x close

รวบแล้ว ! 2 โจรใจบาปแทงเจ้าอาวาส 27 แผล ดับคากุฏิ ที่แท้เป็นคนสนิทใกล้ชิด

แทงเจ้าอาวาส

          ตำรวจรวบ 2 โจรใจบาป แทงเจ้าอาวาสวัดดังขอนแก่นดับคากุฏิ พบเป็นคนสนิทใกล้ชิด อ้างบันดาลโทสะ หลวงพ่อด่ากราดถึงบุพการี ใช้รูปหล่อทุบก่อนจ้วงไม่ยั้ง

          จากกรณีข่าว พระครูโพธิอินทสาร หรือ พระครูน้อย อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดศีลขันธาราม มรณภาพภายในกุฏิ สภาพถูกแทง ด้วยของมีคม 27 แผล เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายหวังปล้นทรัพย์ โดยชาวบ้านต่างร่ำไห้เศร้าโศกเสียใจ พร้อมสาปแช่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ เพราะพระครูน้อยเป็นที่รักของชาวบ้าน [อ่านข่าว : เศร้า.. เจ้าอาวาสถูกโจรใจบาปฆ่าชิงทรัพย์คากุฏิ ชาวบ้านร่ำไห้สาปแช่งมือแทง]
แทงเจ้าอาวาส

          ล่าสุดวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย ได้จับกุมตัว นายทรงวุฒิ แก้วพรรณนา หรือ ต้อ อายุ 25 ปี กับนายธีรวัฒน์ จันทร์วงษ์ หรือ วัด อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง เงินเหรียญ 2,000 บาท, รถมอเตอร์ไซค์ 1 คัน และ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนมีดที่ใช้ก่อเหตุคนร้ายอ้างว่านำไปทิ้งน้ำ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการงมหา

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า จับกุมตัวนายธีรวัฒน์ได้เป็นคนแรก ขณะกำลังนำเงินเหรียญไปแลกที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ก่อนจะถูกจับกุมตัวและให้การซัดทอดนายทรงวุฒิ

แทงเจ้าอาวาส

          รายงานข่าวระบุด้วยว่า นายทรงวุฒิ เป็นคนที่เจ้าอาวาสไว้วางใจและปรนนิบัติใกล้ชิด เข้า-ออกกุฏิเจ้าอาวาสได้ทุกเวลา มูลเหตุมาจากนายทรงวุฒิ โกรธที่หลวงพ่อด่ากราดไปถึงบุพการี จึงบันดาลโทสะใช้รูปหล่อที่ทำจากหินภายในกุฏิทุบไปที่ศีรษะหลวงพ่อจนแตกเลือดอาบ หลังจากนั้นก็ไปหยิบเอามีดที่อยู่ข้างเตียงมาจ้วงแทงอย่างไม่ยั้ง ก่อนรื้อค้นภายในกุฏิได้เงินเหรียญและโทรศัพท์มือถือไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์หรือรับของโจร

แทงเจ้าอาวาส

แทงเจ้าอาวาส

แทงเจ้าอาวาส

ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, AMARINTV 34HD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! 2 โจรใจบาปแทงเจ้าอาวาส 27 แผล ดับคากุฏิ ที่แท้เป็นคนสนิทใกล้ชิด อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:29:39 23,254 อ่าน
TOP