x close

สาวคิ้วสระอิ เริ่มยิ้มออก รอยสักเริ่มจาง กล้าสู้หน้าผู้คน เตือนอย่าเห็นแก่ของถูก


สักคิ้ว

            สาวคิ้วสระอิ เผย รอยสักคิ้วเริ่มจางหลังเลเซอร์ กล้าสู้หน้าผู้คน ไปสมัครงานได้ เตือนอย่าเห็นแก่ของถูก ยอมเสียเงินเยอะแล้วได้คิ้วสวย หรือหากไม่มั่นใจก็อย่าสักจะดีกว่า

            จากกรณีข่าวสาวรายหนึ่งที่ไปสักคิ้วมา แต่ผลลัพธ์ที่คิดว่าสวยเป๊ะ กลับเละไม่เป็นท่า ได้คิ้วหนา ใหญ่ เป็นรูปสระอิของจริง แถมสีที่ใช้นั้นเป็นสีที่ใช้สัก Tattoo ต่อมาร้านสักคิ้วอีกหนึ่งร้านก็ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือโดยจะเลเซอร์และแก้คิ้วให้ฟรี ซึ่งปกติแล้วเคสแบบนี้ค่าแก้ราคาไม่ต่ำกว่า 30,000-50,000 บาท [อ่านข่าว : เปิดใจสาวสักคิ้ว รับสุดพลาดเหตุไม่มีเงินเข้าร้านใหญ่ แทบไม่กล้าออกจากบ้าน]

            ล่าสุดวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.กัญญารัตน์ ชันจันทร์ อายุ 20 ปี หญิงสาวที่สักคิ้วรายดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังจากเลเซอร์แล้วนั้น คิ้วหนาได้จางลงเล็กน้อย เริ่มเห็นเนื้อแท้ของคิ้วแล้ว แต่จะให้ผิวหนังบริเวณคิ้วเป็นเหมือนเดิมไม่ได้ เพราะเป็นการเลเซอร์ ต้องดูแลรักษาอย่างดี
ก่อน​

สักคิ้ว

หลัง​
 
 
สักคิ้ว
 
            น.ส.กัญญารัตน์ บอกว่า หลังจากที่รอยสักเริ่มจางลงเล็กน้อยแล้ว ตนเริ่มสู้หน้าคนได้ ไปสมัครงานเขาก็รับ ตนขอเตือนว่าหากไม่มั่นใจอย่าคิดไปสัก อย่าเห็นแก่เงินแค่ 200 บาท ยอมเสียเงินมากแล้วได้คิ้วที่สวยจะดีกว่า หรือไม่สักจะดีกว่า

สักคิ้ว



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Vilailak Nan Sundantom

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคิ้วสระอิ เริ่มยิ้มออก รอยสักเริ่มจาง กล้าสู้หน้าผู้คน เตือนอย่าเห็นแก่ของถูก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:41:20 26,633 อ่าน
TOP