x close

แม่จ่อยื่นอุทธรณ์ ชี้ แก๊งเปรี้ยว ควรได้รับโทษมากกว่านี้ ไม่คุ้มการตายของน้องแอ๋ม

คดีเปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          แม่น้องแอ๋ม-ทนาย จ่อยื่นอุทธรณ์ หลังแก๊งเปรี้ยว หั่นศพ ถูกตัดสินจำคุก 34 ปี 6 เดือน ชี้ไม่คุ้มการตายของลูก ควรได้รับโทษมากกว่านี้

          หลังจากที่ศาลจังหวัดขอนแก่น พิพากษาจำคุกตลอดชีวิต เปรี้ยว-เอิร์น 2 ผู้ต้องหาในแก๊งฆ่าหั่นศพแอ๋ม ก่อนลดโทษให้ 1 ใน 3 เหลือจำคุก 34 ปี 6 เดือน ส่วน อีก 3 คนที่เหลือสั่งจำคุกเช่นกัน ซึ่งต่อมา ทั้งแม่และพี่สาวเปรี้ยว ออกมาระบุว่า ดีใจที่เปรี้ยวไม่ถูกตัดสินโทษประหารชีวิต แต่ทางญาติของน้องแอ๋มมองว่าทั้งหมดได้รับโทษน้อยเกินไป จึงเตรียมเอกสารยื่นอุทธรณ์ต่อศาล [อ่านข่าว : แม่เปรี้ยว ดีใจ ศาลไม่ประหารชีวิต นับวันรอลูกสาวออกมาเป็นคนดี]
คดีเปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายโจทก์ ระบุว่า ตอนนี้ได้ขอคัดคำสั่งศาลแล้ว หลังจากนั้นจะเขียนคำร้องยื่นอุทธรณ์ตามขั้นตอน โดยตนเองและครอบครัวน้องแอ๋ม มองว่า จำเลยควรได้รับโทษหนักกว่านี้เพราะกระทำกันเป็นขบวนการ เงินที่ศาลสั่งให้จ่ายก็น้อยเกินไป เราสู้ใน มาตรา 289 คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนจะยื่นอุทธรณ์ได้วันไหนจะสรุปอีกที เพราะยังมีเวลาถึง 30 วัน

          ด้าน นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่น้องแอ๋ม เปิดเผยว่า การยื่นอุทธรณ์ต้องหาหลักฐานให้แน่นหนามากขึ้น และต้องหารือกันต่อว่าจะดำเนินการอย่างไร ทั้งนี้ตนขอรับคำพิพากษาดังกล่าว แต่ไม่คิดว่าจะตัดสินแบบนี้ เพราะไม่คุ้มกับการจากไปของลูก คิดว่าโทษจำคุกตลอดชีวิตยังน้อยไป

คดีเปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่จ่อยื่นอุทธรณ์ ชี้ แก๊งเปรี้ยว ควรได้รับโทษมากกว่านี้ ไม่คุ้มการตายของน้องแอ๋ม โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:50:20 5,886 อ่าน
TOP