x close

สุดสลด หนุ่มปิดตา - เอาหินใส่กระเป๋า ถ่วงน้ำตัวเองดับ ตัดพ้อขอปลีกวิเวกยาว


ฆ่าตัวตาย

           หนุ่มวัย 25 ปี ถ่วงหินกระโดดน้ำดับสลด พบก่อนตายตัดพ้อเรื่องชีวิต-ความรัก ถ่ายรูปคู่เพื่อน บอกลาเสร็จสรรพ ตัดพ้อบอกสูญเสียสิ่งสำคัญ จิตใจบอบช้ำเกินทน ขอลาปลีกวิเวกยาว

           เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เกิดเหตุสลด เจ้าหน้าที่พบศพลอยขึ้นมาจากแม่น้ำเจ้าพระยา ที่บริเวณท่าน้ำวัดคลองภูมิ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช จึงนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ พบเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีดำ คลุมด้วยเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาลแขนยาว นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ไม่ใส่รองเท้า มีผ้าสีขาวมัดที่บริเวณดวงตาเอาไว้

           ร.ต.อ. สิทธิศักดิ์ ชุณหเมธาทิพย์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางคอแหลม ได้รับแจ้งเหตุ จึงเข้าไปดำเนินการตรวจสอบ เบื้องต้นพบว่า ร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่มีบาดแผลถูกทำร้าย ในกระเป๋ามีก้อนหินขนาดใหญ่ 14 ก้อน น้ำหนักรวมกว่า 10 กิโลกรัม นอกจากนี้ มีซองบุหรี่ 1 ซอง ถุงเท้า 3 ข้าง บัตรประจำตัวประชาชน บัตรเอทีเอ็มและเงินสดประมาณ 50 บาท จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

           จากข้อมูลทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติธาดา ศรีขวัญเจ้า อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 183/7 หมู่ 7 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเข้าไปตรวจสอบในเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่า มีการโพสต์ครั้งสุดท้าย เมื่อเวลา 21.52 น. ของวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 โดยผู้ตายสวมเสื้อตัวเดียวกันกับตอนที่พบเป็นศพ ถ่ายรูปคู่กับเพื่อน 1 คน พร้อมข้อความสั่งลา ระบุว่า..
ฆ่าตัวตาย

           "ลาเพื่อนก่อนเดินทางไกล ที่นู่นไม่มีสัญญาณมือถือนะอินเทอร์เน็ตก็ด้วย อาจไม่ได้ออนเฟซนาน ปลีกวิเวกยาว... เหตุที่เดินทางแล้วเลือกทางนี้คงเพราะเดือนที่ผ่านมา เราเสียสิ่งสำคัญไปนั่นรวมไปถึงตัวตนของเราด้วย จิตใจตอนนั้นบอบช้ำเกินทนและการเลือกทางนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจเราได้เป็นแค่ทางเดียว ลาก่อนเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่กรุงเทพฯ ทุกคน ลากันตรงนี้นะ"

           รวมทั้ง ก่อนหน้านั้นไม่นาน เมื่อเวลา 16.56 น. ของวันเดียวกัน ผู้ตายได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า "เก็บกระเป๋าปลีกวิเวกละ ใครว่ามนุษย์อยู่อย่างเด็ดเดี่ยวไม่ได้ฮ่า ๆ ๆ ข้าจิทำให้ดู" นอกจากนี้ในเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตยังพบว่า ในช่วงที่ผ่านมามีการตัดพ้อเรื่องปัญหาชีวิตและความรัก ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็นสาเหตุให้คิดสั้น ก่อนจะเดินทางมาจบชีวิตที่บริเวณดังกล่าว

           โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดต่อญาติและแฟนสาว เพื่อเข้าให้ปากคำ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก สวพ.FM91
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด หนุ่มปิดตา - เอาหินใส่กระเป๋า ถ่วงน้ำตัวเองดับ ตัดพ้อขอปลีกวิเวกยาว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:52:40 13,346 อ่าน
TOP