วิสามัญ ไอ้น้อย ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนี ยิงใส่ตำรวจดับคาที่ จับตายสถานเดียว

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

         ตำรวจภาค 4 ถูกคนร้ายหนีคดียาเสพติดยิงเสียชีวิตขณะเข้าจับกุม ก่อนคนร้ายหลบหนี ต่อมา ตำรวจจัดกำลังเข้าจับกุม วิสามัญคนร้ายคาที่

         เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวน 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ตามล่าตัว นายสุริยันต์ เหล็กเพชร อายุ 48 ปี หรือ น้อย ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่หลบหนีระหว่างปล่อยตัวชั่วคราว โดย นายสุริยันต์ ได้ก่อเหตุยิงตำรวจ เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บ 1 นาย ก่อนหลบหนีไป

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

         ล่าสุดวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวนายสุริยันต์ แต่ผู้ต้องหาขัดขืนจึงเกิดการยิงต่อสู้กัน สุดท้ายถูกวิสามัญในที่เกิดเหตุ ส่วนรายละเอียดขณะนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

         ด้าน พ.ต.อ. พุฒินันท์ อำพันธ์ ผกก.สภ.หนองกุงศรี เผยว่า หลังจากวันที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ระดมกำลังติดตามตัวผู้ต้องหา จนเมื่อเวลา 01.30 น. ได้พบผู้ต้องหาเดินลัดเลาะอยู่ริมถนนในจุดดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้กับเจ้าหน้าที่จนสุดท้ายถูกวิสามัญในที่สุด

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

วิสามัญพ่อค้ายาเสพติด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรท่าคันโท, กู้ภัยร่วมใจกาฬสินธุ์ จุด ยางตลาด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สวพ.FM91

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิสามัญ ไอ้น้อย ผู้ต้องหายาเสพติดหลบหนี ยิงใส่ตำรวจดับคาที่ จับตายสถานเดียว อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:59:26 21,152 อ่าน
TOP