x close

หนุ่มใจเหี้ยม จับแฟนสาวขึงพืด ให้เพื่อนลงแขกถึง 2 ครั้ง ก่อนโดนพี่เหยื่อกระทืบเละ



          สลด ชายก่อเหตุจับแฟนตัวเองแท้ ๆ ให้เพื่อนรุมขืนใจถึง 2 ครั้ง แต่ไม่รอดพี่ชายเหยื่อจับได้โดนกระทืบยับ พร้อมอัดคลิปประจาน ลั่นจิตใจทำด้วยอะไร เดี๋ยวได้ดังแน่ !

          กลายเป็นเหตุการณ์ที่น่าสลดใจยิ่งนัก เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง  ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "โฉมหน้าคน เ__ย จับผู้หญิงขึงให้เพื่อนฝูงข่มขืน ทำมาแล้ว 2 ครั้ง" พร้อมเผยคลิปวิดีโอขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกำลังล้อมตัวชายคนหนึ่ง สภาพเนื้อตัวมอมแมม คล้ายอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง โดยมีการพูดถึงชายคนในคลิปที่นั่งกับพื้นว่า จิตใจทำด้วยอะไร ถึงได้จับแฟนตัวเองไว้แล้วให้คนอื่นมารุมข่มขืน ทั้งที่เป็นแฟนตัวเองแท้ ๆ

          ซึ่งในคลิปชายคนหนึ่งได้ถามผู้ชายเสื้อน้ำเงินว่า "มึงเสพยาใช่มั้ย" ก่อนอีกฝ่ายจะบอกว่า "ผมเลิกแล้วพี่" แล้วชายคนดังกล่าวก็ถามอีกว่า "มึงทำเพื่ออะไร ถ้าน้องสาวมึงโดนแบบนี้จะรู้สึกยังไง" อีกฝ่ายจึงบอกว่า "รู้สึกแบบเดียวกับพี่" ก่อนชายดังกล่าวจะโมโหแล้วเตะเข้าไปที่ตัวของชายเสื้อน้ำเงิน
ข่มขืนผู้หญิง

          หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป โลกโซเชียลได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ทั้งต่อว่าการกระทำที่ย่ำยีผู้หญิง และขอให้ได้รับโทษอย่างสาสมที่ทำแบบนี้กับฝ่ายหญิงได้ลงคอ 

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

ข่มขืนผู้หญิง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจ้าพ่อ คลิปเด็ด ข่าวดัง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจเหี้ยม จับแฟนสาวขึงพืด ให้เพื่อนลงแขกถึง 2 ครั้ง ก่อนโดนพี่เหยื่อกระทืบเละ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:21:28 120,636 อ่าน
TOP