x close

พ.ต.ท. สันธนะ ยอมเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังดื้อดึง มองหมายจับผิดปกติ


พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์

           เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ มาสอบสวนและทำบันทึกการจับกุม เบื้องต้นเจ้าตัวยินยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว

           ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด ในข้อหากรรโชกทรัพย์ พร้อมกับพวก 11 คน ในตอนแรก ทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังไปเตรียมเข้าจับกุม แต่ไม่พบตัว กระทั่งล่าสุด เช้าวันนี้ (12 พฤษภาคม 2561) พ.ต.ท. สันธนะ ได้ยินยอมเข้ามอบตัว ที่บริเวณหน้าบ้านพักย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมกับทนายความ โดยทางตำรวจ ได้เข้าไปแสดงหมายจับและเชิญตัวมาที่ สน.โชคชัย เพื่อทำบันทึกการจับกุมและแจ้งข้อกล่าวหา

           เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ในเบื้องต้น พ.ต.ท. สันธนะ ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา รวมทั้งปฏิเสธการเซ็นเอกสารที่เกี่ยวข้องกับคดี โดยขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ทางด้านทนายความจึงเป็นพยาน และเซ็นรับทราบรายละเอียดในเอกสารแทน
 พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์

           โดยการควบคุมตัว พ.ต.ท. สันธนะ ในครั้งนี้ พล.ต.ต. ธีระพงษ์ เผยว่า เป็นการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับของศาล ซึ่งตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย เมื่อทราบว่าผู้ต้องหาตามหมายจับอยู่ภายในบ้านพักดังกล่าว ก็ได้นำหมายจับทั้ง 8 หมายไปแสดง ก่อนเชิญตัวมาสอบสวนเบื้องต้นและทำบันทึกการจับกุม ส่วนการที่ผู้ต้องหาอ้างว่า ตนเองประสานขอเข้ามอบตัวก่อนหน้านี้ ถือเป็นสิทธิที่จะสามารถต่อสู้ทางคดีได้

           และล่าสุด มีรายงานว่า พ.ต.ท. สันธนะ ยินยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว ซึ่งขั้นตอนต่อไปขึ้นอยู่ที่พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ว่าจะมีการคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ หากคัดค้านทางเจ้าหน้าที่มีอำนาจควบคุมตัวไว้ 48 ชม. ก่อนคุมตัวส่งฝากขังศาลอาญา รัชดา ในวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม เวลาไม่เกิน 12.00 น. ต่อไป

พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์

ภาพและข้อมูลจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท. สันธนะ ยอมเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังดื้อดึง มองหมายจับผิดปกติ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:53:15 10,443 อ่าน
TOP