x close

เสก โลโซ เปิดปากพูดถึง กานต์ - โป้ ซัดน่ารำคาญ ที่สำคัญ...เงินที่ยืมไปนั้น มันเงินกู


          เสก โลโซ เปิดปากพูดปม กานต์ โป้ ซัด น่ารำคาญ วอนหยุดสร้างเรื่อง ชี้เงินที่ทะเลาะกันเป็นเงินกู บอก โป้ เป็นน้องที่น่ารักเสมอ ไปหาฤกษ์บวชมา ตนจะไปยินดี

          จบจากมหากาพย์ผัวเมียละเหี่ยใจไปแล้ว กานต์ วิภากร อดีตภรรยา เสก โลโซ ก็สร้างพื้นที่ข่าวด้วยมหากาพย์ครั้งใหม่มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน กับ เสี่ยโป้ อานนท์ ที่ต่างฝ่ายต่างออกมาแฉวีรกรรมของแต่ละคน ต้นเหตุมาจากการที่เสี่ยโป้ยืมเงินกานต์เป็นเงินหลายล้านบาท แต่สุดท้าย กานต์ ก็ออกมาบอกว่าขอตามจองล้างจองผลาญทวงเงินคืนทุกบาททุกสตางค์ ส่วนอดีตสามี เสก โลโซ ก็ลอยตัวเหนือดราม่าใด ๆ ไม่ออกมาพูดอะไร

          ล่าสุดวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เสก โลโซ ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO ออกมาพูดเกี่ยวกับ กานต์ โป้ ครั้งแรกว่า

          ตนคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องน่าสนุกของชาวบ้าน แต่ไม่สนุกสำหรับตนและลูก ๆ เมื่อครั้งที่ไปกินข้าวพร้อมหน้าครอบครัวในวันเกิดลูกนั้น กานต์ได้มาขอร้องให้ตนช่วยพูด เลยจึงอยากจะมาพูดเล็กน้อยเพื่อจะไม่ให้เรื่องใหญ่ไปกว่านี้ และขอให้หยุดสร้างเรื่องสร้างราวเล่นเป็นเด็ก ๆ น่ารำคาญ ชาวบ้านเขาคงรำคาญ
เสก โลโซ

          กานต์ มาขอให้ตนช่วยพูด จริง ๆ ตนไม่อยากพูด ไม่อยากยุ่ง แต่ก็เห็นใจ โป้ ก็เป็นน้องที่น่ารัก เจอกันทีไรก็น่ารักเสมอ เรื่องที่จะบวชก็อยากให้เขาบวช เพราะโป้เคยมาช่วยตนทำบุญน้ำท่วม ก็ช่วยเหลือเกื้อกูลกันมา ตนไม่แฮปปี้ที่คนเคยรักกันจะมาทะเลาะเบาะแว้งกัน วันก่อนตนไปคอมเมนต์ว่าให้น้องเขาบวชไป เรื่องหนี้เรื่องสินค่อยว่ากันทีหลัง

          ตนบอกกานต์ว่า การขัดขวางไม่ให้โป้บวชนั้น เป็นเรื่องบาป แต่กานต์ก็บอกว่า หากให้บวชก็ยิ่งบาป เพราะค้างหนี้สิน ตนก็ไม่รู้ว่าไปทะเลาะอะไรกันเพราะตนก็เห็นว่าเป็นคนรักกัน มีแต่คนบอกว่าเขาเป็นแฟนกันไม่ใช่เหรอ ตนไม่ได้สนใจ คนบอกว่ามีปัญหาเรื่องกู้เงิน ที่สำคัญ "แม่-เป็นเงินกูอีกต่างหาก"

          เงินที่ยืมอะไรกันต่าง ๆ เป็นเงินตนทั้งนั้น เพราะฉะนั้นมาทะเลาะกันเรื่องเงินที่ตนหามานี่เป็นเรื่องไม่สนุก ทั้งหมดทั้งมวลก็ขอให้จบเรื่องจบราวกันเถอะ จะพูดวันนี้วันเดียว จะไม่พูดอีก ส่วนน้องโป้ จะบวชวันไหนก็หาฤกษ์หายาม แล้วมาชวนตนด้วยตนจะไปร่วม เชื่อว่าคงสร้างบุญสร้างกุศล ทำบาปทำกรรมร่วมกันมา

เสก โลโซ

เสก โลโซ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO, Wiphakorn Karn, Chuthamat Chanthi
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ เปิดปากพูดถึง กานต์ - โป้ ซัดน่ารำคาญ ที่สำคัญ...เงินที่ยืมไปนั้น มันเงินกู อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:37:03 35,356 อ่าน
TOP