x close

รวบวงดนตรีพั้งก์ไป สน. ขอตรวจฉี่ จัดคอนเสิร์ต จะ 4 ปีแล้วนะไอ้สั_ พร้อมเผารูปบิ๊กตู่

เกื้อ เพียวพั้งก์

         ตำรวจเชิญวงพั้งก์ ไป สน. หลังจัดคอนเสิร์ต "จะ 4 ปีแล้วนะไอ้สัตว์" ร้องเพลงด่า-เผารูปบิ๊กตู่ เจ้าหน้าที่ขอตรวจฉี่ นักดนตรียินดีแต่ขอรอทนายก่อน สุดท้ายแค่สอบประวัติ แล้วปล่อยตัวกลับ

         เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม เวลาประมาณ 23.00 น. สมาชิกเฟซบุ๊ก Noppakow Kongsuwan ได้โพสต์รายงานว่า จากกรณีที่กลุ่มดนตรีพั้งก์ ได้จัดงานดนตรีพั้งก์ "#จะ4ปีแล้วนะไอ้สัตว์" ที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ถนนราชดำเนิน หลังจากการจัดงานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ได้ควบคุมตัว "วงบัดโซะ" ซึ่งเป็นวงสุดท้ายของงานมายัง สน.ชนะสงคราม เพื่อทำประวัติทุกคนในวง

เกื้อ เพียวพั้งก์
          เนื่องจากระหว่างที่วงสุดท้ายเล่นดนตรี มีการใช้ถ้อยคำรุนแรงต่อนายกรัฐมนตรี และมีการเผาโปสเตอร์ที่มีรูป พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่ในโปสเตอร์ในช่วงท้าย เจ้าหน้าที่จึงรู้สึกไม่สบายใจและเป็นกังวล จึงต้องนำตัวมาทำประวัติไว้ก่อน โดยหนึ่งในนั้นมีนักร้องพั้งก์ ชื่อดังอย่าง "เกื้อ เพียวพั้งก์" รวมอยู่ด้วย

เกื้อ เพียวพั้งก์

          ทั้งนี้ ตอนแรกทางตำรวจจะมีการตรวจปัสสาวะและสารเสพติด โดยทางกลุ่มผู้ดนตรีได้แย้งไปว่า ไม่ปฏิเสธกระบวนการนี้ แต่จะยังไม่เข้าสู่กระบวนการจนกว่าทนายจะมาถึง ตำรวจจึงตัดสินใจแค่สอบประวัติโดยละเอียด และปล่อยตัวกลับทันที

เกื้อ เพียวพั้งก์

          ด้านเกื้อ เพียวพั้งก์ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "เพลงนี้ที่ trubue ใหม่คงเป็นอาวุธได้สินะ ศิลปินวง Artis Doom Song Police bastard กีตาร์และเสียงสับกลอง มันทำให้พวกท่านต้องเจ็บช้ำใช่ไหม

เกื้อ เพียวพั้งก์

          ความคิดทางดนตรีก่อให้เกิดการจราจลได้ด้วยเหรอ ผมอยากรู้มากเลย ท่านใช้อะไรวัด ตลับเมตรหรือไม้บรรทัด หรือสันดานที่ต่ำช้า ทำตามอารมณ์ งานนี้ผมได้มิตรภาพและเชื่อเลยว่าประเทศเราจะไม่ฉิบหายเพระคำว่าสี่"

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

เกื้อ เพียวพั้งก์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Noppakow Kongsuwan, จะ4ปีแล้วนะไอ้สัตว์, Kitikea Kanpim
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบวงดนตรีพั้งก์ไป สน. ขอตรวจฉี่ จัดคอนเสิร์ต จะ 4 ปีแล้วนะไอ้สั_ พร้อมเผารูปบิ๊กตู่ อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:00:04 175,731 อ่าน
TOP