สาวเมาร่วงคอนโดชั้น 15 ดับสยอง แฟนหนุ่มสุดช็อก...คลาดกันเพียงเสี้ยวนาที

ตกตึกตาย

         สาววัย 20 ปี เมาสุราพลัดตกคอนโดจากชั้น 15 ก่อนแฟนหนุ่มเดินลงไปส่งเพื่อน คลาดสายตาเพียงเสี้ยวนาที เผยเวลาแฟนสาวเมาจะชอบกระโดด ต้องคอยห้ามทุกครั้ง

         วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีผู้ตกตึก เสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ในซอยเพชรเกษม 98 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารสูง 20 ชั้น บริเวณทางเข้าด้านข้างอาคาร พบศพ น.ส.ดารินทร์ ศรีประโชค อายุ 20 ปี สภาพสวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ กางเกงขาสั้นสีขาว แขนและขาหักผิดรูป นอนหงายเสียชีวิต โดยทราบว่าผู้ตายตกลงมาจากชั้น 15 ขณะที่แฟนหนุ่มและน้องสาวคอยนั่งอยู่ด้านข้างด้วยความโศกเศร้า
        จากการสอบถาม นายลิขิต สุทธิอาจ อายุ 28 ปี แฟนหนุ่ม เล่าว่า ตนกับ น.ส.ดารินทร์ น้องสาว และแฟนของน้องสาว รวม 4 คน ได้นั่งดื่มสุราตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ระหว่างนั้นทุกคนเริ่มมึนเมา กระทั่งเวลา 22.00 น. ตนได้ลงไปส่งแฟนของน้องสาวด้านล่างอาคาร และฝาก น.ส.ดารินทร์ ไว้กับน้องสาวให้คอยดูแล ขณะอยู่ด้านล่างก็ได้ยินเสียงเหมือนของตกลงมาเสียงดัง ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรจึงกลับขึ้นไปบนห้องพัก เมื่อเข้าไปในห้องก็ไม่พบ น.ส.ดารินทร์ มีเพียงน้องสาวของตนนอนหลับอยู่บนเตียง จากนั้นเห็นประตูกระจกเปิดอยู่ จึงรีบมองลงไปพบร่างแฟนสาวนอนเสียชีวิตอยู่ด้านล่าง

ตกตึกตาย

        นายลิขิต บอกว่า ตนคบกับ น.ส.ดารินทร์มา 6 เดือน และย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตลอดเวลาที่คบกันผู้ตายไม่เคยบ่นเรื่องปัญหาให้ฟัง และไม่มีเรื่องทะเลาะกันแต่อย่างใด แต่เวลาแฟนสาวมีอาการมึนเมาจะชอบเปิดกระจกที่ติดกับเตียงนอน เพื่อจะกระโดดลงไปอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งตนจะคอยดูและดึงตัวเข้ามา ไม่คิดเลยว่าเพียงเสี้ยวนาทีจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

        ทั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมสอบสวนพยานแวดล้อม ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาร่วงคอนโดชั้น 15 ดับสยอง แฟนหนุ่มสุดช็อก...คลาดกันเพียงเสี้ยวนาที อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:53:40 23,255 อ่าน
TOP