x close

สันธนะ ส่อเจอข้อหาซ่องโจร ถูกคุมตัวไปฝากขังศาล ประกาศดัง กูไม่ยอมมึง


ฝากขัง พ.ต.ท. สันธนะ

          ตำรวจจ่อเพิ่มข้อหาอั้งยี่ซ่องโจร พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ล่าสุดวันนี้ เจ้าหน้าที่คุมตัวไปฝากขังศาลอาญาผลัดแรก หลังนอนคุก 1 คืน เจ้าตัวลั่นทิ้งท้าย กูไม่มีวันยอมมึง

          เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า พล.ต.อ. รุ่งโรจน์ แสงคร้าม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดควบคุมการสอบสวนคดีตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางมาที่ สน.ดอนเมือง เพื่อเข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด มาสอบสวนและทำบันทึกการจับกุม ในข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 8 หมาย เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ รวมทั้งผู้ร่วมขบวนการ 10 คน รวมเป็น 45 หมายจับ

          การประชุมใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ภายหลังจากเสร็จสิ้น พล.ต.อ. รุ่งโรจน์ ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดในการสอบสวนได้ แต่ยืนยันว่าตำรวจรวบรวมหลักฐานออกหมายจับ พ.ต.ท. สันธนะ ในข้อหากรรโชกทรัพย์ รวม 8 หมาย เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมฐานอั้งยี่ซ่องโจรหรือไม่ ขึ้นอยู่กับพยานหลักฐาน หากเข้าข่าย ก็จะต้องดำเนินคดีทั้งหมด และในขณะนี้ อยู่ในขั้นตอนของการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติมว่ามีผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นอีกหรือไม่

          โดย พล.ต.อ. รุ่งโรจน์ กล่าวว่า พ.ต.ท. สันธนะ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล ซึ่งในข้อหากรรโชกทรัพย์ หากจะยื่นขอประกันตัว 1 คดีต้องใช้หลักทรัพย์ประมาณ 100,000 บาท แต่เบื้องต้นทาง พ.ต.ท. สันธนะ ยืนยันจะไม่ยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ทางพนักงานสอบสวนจะคุมตัว พ.ต.ท. สันธนะ ไปขออำนาจศาลฝากขังในวันต่อไป
ฝากขัง พ.ต.ท. สันธนะ

          ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (13 พฤษภาคม 2561) ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ มีรายงานว่า ร.ต.ท. ทศพร ดุดง รอง สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ได้ควบคุมตัว พ.ต.ท. สันธนะ ไปฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญา รัชดา โดย พ.ต.ท. สันธนะ เดินลงมาจากห้องคุมขัง มีสีหน้ายิ้มแย้ม ที่มือถูกใส่กุญแจมือ พร้อมทั้งชูมือขึ้นเหนือศีรษะเพื่อให้สื่อได้บันทึกภาพ

          โดย พ.ต.ท. สันธนะ กล่าวว่า เมื่อคืนนอนหลับฝันดี เพราะที่ สน.ดอนเมือง เคยเป็นที่ทำงานเก่า สมัยเป็นสารวัตรสืบสวน สน.ดอนเมือง ส่วนตนไม่กังวลเรื่องคดี ทั้งนี้รู้มาว่ามีคำสั่งพิเศษจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติให้ใส่กุญแจมือ ยี่ห้อโรเล็กซ์ เป็นยี่ห้ออื่นไม่ได้ ตนก็ยินดีทำตามความต้องการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

          พร้อมกันนี้ พ.ต.ท. สันธนะ ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า "กูไม่ยอมพวกมึง ไม่มีวัน" ก่อนเดินขึ้นรถตู้ สน.ดอนเมือง เพื่อไปศาลอาญา รัชดา ต่อไป

ฝากขัง พ.ต.ท. สันธนะ

ภาพจาก จส.100

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันธนะ ส่อเจอข้อหาซ่องโจร ถูกคุมตัวไปฝากขังศาล ประกาศดัง กูไม่ยอมมึง อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:13:28 9,450 อ่าน
TOP