x close

ลูกสาวมหาเศรษฐีเล่าปมทุกข์ใจ นั่งเครื่องบินชั้นประหยัด เครียดจนต้องวีนใส่แอร์ฯ


ลูกค้าวีนแอร์

           ลูกสาวมหาเศรษฐีชาวรัสเซียวัย 17 ปี เล่าประสบการณ์ความทุกข์ใจในอดีต เมื่อนั่งเครื่องบินชั้นประหยัดครั้งแรก ตกใจหนักมากที่เห็นมีคนอื่นไปด้วย เครียดจัดจนถึงขนาดต้องวีนใส่แอร์โฮสเตส

           เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์คอสโมโพลิแทนของรัสเซีย เผยรายงานว่า อีรีนา ชีกีรินสกายา หญิงสาววัย 17 ปี ลูกสาวของ อเล็กซานเดอร์ ชีกีรินสกี มหาเศรษรฐีเจ้าของธุรกิจชาวรัสเซีย ได้ออกมาเล่าประสบการณ์ความทุกข์ใจในอดีต ผ่านทางไลฟ์สดโซเชียลมีเดียของเธอ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการเดินทางด้วยเครื่องบิน และถือเป็นฝันร้ายของเธอเลยก็ว่าได้

           เรื่องราวถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์ Super โดยอีรีนา ได้เล่าว่า ครั้งหนึ่งเมื่อตอนเธออายุเพียง 14 ปี มีเหตุให้ต้องโดยสารเครื่องบินธรรมดาที่ออกเดินทางตามกำหนด เมื่อเธอขึ้นไปบนเครื่องเธอก็ต้องตกใจที่เห็นว่ามีคนแปลกหน้าคนอื่น ๆ ร่วมเดินทางไปด้วย เธอถึงกับตะโกนใส่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินว่า "เดี๋ยวนะ ฉันจะต้องบินไปกับคนพวกนี้ทั้งหมดเลยเหรอ ฉันจะไม่เสี่ยงแบบนี้อีก"
ลูกค้าวีนแอร์

           อีรีนา ยอมรับว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้เธอตกอยู่ในความเครียด ทั้งนี้ เนื่องจากปกติแล้วอีรีนา จะนั่งโดยสารแต่เครื่องบินส่วนตัว อเล็กซานเดอร์ พ่อของเธอเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทพัฒนา Snegiri มีทรัพย์สินมูลค่ากว่าหลายพันล้านดอลลาร์สหรัฐ ดังนั้น อีรีนา คงจะไม่เคยนึกฝันว่าจะเผชิญกับเหตุการณ์เช่นนี้

           ทั้งนี้ ได้มีผู้ติดตามรายหนึ่ง แชทถามอีรีนาว่า เธอได้กระเป๋าใบหรูราคา 570,000 รูเบิล (ราว 293,000 บาท) มาได้อย่างไร ซึ่งอีรีนา ได้ตอบว่าสั้น ๆ แต่ได้ใจความกลับไปว่า "ก็เพราะว่าพ่อฉันคือ อเล็กซานเดอร์ ชีกีรินสกี น่ะสิ"

           ภายในเวลาต่อมา คลิปวิดีโอการบอกเล่าประสบการณ์ของอีรีนาก็ถูกลบออกไป อย่างไรก็ดี ได้มีผู้ที่บันทึกเอาไว้และนำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ จึงเกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงต่อกันอย่างกว้างขวาง

ลูกค้าวีนแอร์

ลูกค้าวีนแอร์

ภาพจาก Instagram ira_chigirinskaya
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวมหาเศรษฐีเล่าปมทุกข์ใจ นั่งเครื่องบินชั้นประหยัด เครียดจนต้องวีนใส่แอร์ฯ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:01:18 105,639 อ่าน
TOP