x close

รวบสาวเมาซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ 7 คันรวด ก่อนหลบหนี-คนเจ็บร้องโอดโอยเกลื่อนถนน

เมาแล้วขับ

         ตำรวจรวบสาวซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ 7 คันรวด คนเจ็บร้องโอดโอยเกลื่อนถนน แถมไม่ลงมาดูก่อนเผ่นหนีต่อ สุดท้ายไม่รอดตรวจพบปริมาณแอลกอฮอลล์เกินกำหนด

         วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ชัยภูมิ ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนมอเตอร์ไซค์ 7 คัน ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนกระจัดกระจายเกลื่อนถนน 7 ราย บริเวณสายชัยภูมิ-ตาดโตน(ขาออกเมือง) จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมาแล้วขับ
         เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ในจำนวนนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย อาการยังน่าเป็นห่วง แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนรถยนต์กระบะคันประกอบเหตุ ซึ่งหลังก่อเหตุได้พยายามขับรถหลบหนีโดยไม่สนใจที่จะลงมาดูผู้บาดเจ็บทั้งหมดแต่อย่างใด

เมาแล้วขับ

         โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับ จนพบว่ารถถูกนำมาจอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ราวประมาณ 5 กิโลเมตร และมีประชาชนได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปตรวจสอบ และ พบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ป้ายทะเบียน บน 1586 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดหลบซ่อนอยู่ข้างร้านสะดวกซื้อ ในหมู่บ้านช่อระกา

เมาแล้วขับ

         ต่อมา ทราบชื่อคนขับคือ น.ส.อุมารีย์  หิรัญอร อายุ 30 ปี ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าว อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ยางหน้ารถแตกทั้ง 2 ข้างจนไม่สามารถขับขี่หนี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้คุมตัว น.ส.อุมารีย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอลฮอลล์ พบว่ามีปริมาณแอลกอลฮอลในเลือดที่สูงเกินกว่ากฎหมายกำหนด ก่อนควบคุมตัวเพื่อสอบสวนก่อนที่จะเดินทางไปตรวจและสอบปากคำอาการผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

เมาแล้วขับ

         จากการสอบถาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ รายหนึ่งเปิดเผยว่า กลุ่มตนเองที่ขับรถ มอเตอร์ไซค์มาด้วยกันทั้ง 7 คันที่ได้รับบาดเจ็บและเพื่อน ๆ อีกหลายคันได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปเที่ยวงานนั่งดูหมอลำ ในหมู่บ้าน ต.นาฝาย ที่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อน ๆ จะพากันขับรถเดินทางกลับเข้าบ้าน อีกเพียงไม่ถึง 1 กิโลเมตร ก็จะถึงบ้านแล้ว ก็จอดรอเพื่อน ๆ ที่ขับตามมาอยู่ข้างทางว่ามาครบกันทั้งหมดหรือยัง ซึ่งจู่ ๆ ก็มีรถกระบะดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งตรงเข้าชนรถจักรยานยนต์ของตนและเพื่อน ๆ กระจัดกระจายเกลื่อนถนน ก่อนที่กระบะดังกล่าวจะขับรถชนแล้วหนี ต่อไปหน้าตาเฉย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะตามไปควบคุมตัวได้ในที่สุด

เมาแล้วขับ

เมาแล้วขับ


ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยสว่างคุณธรรม (Sawangkunnatum)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
77jowo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวเมาซิ่งชนมอเตอร์ไซค์ 7 คันรวด ก่อนหลบหนี-คนเจ็บร้องโอดโอยเกลื่อนถนน อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:40:29 13,259 อ่าน
TOP