x close

ครอบครัวกร่าง แจ้งความกลับตำรวจมาบตาพุด โชว์หลักฐานลูกชายโดนต่อย

ด่าตำรวจ

          ครอบครัวกร่างโร่ขึ้นโรงพัก แจ้งความกลับตำรวจมาบตาพุด ชี้ลูกชายถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมโชว์หลักฐานโดนต่อยตา วอนสังคมให้ความเป็นธรรม จะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อครอบครัว

          จากกรณีครอบครัวกร่างด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ต่อมา นายพยอม แสงวันดี อายุ 32 ปี น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล อายุ 35 ปี และ นายอิทธิพล สมถวิล อายุ 18 ปี สามพ่อ แม่ ลูก ก็ได้เดินทางเข้ามามอบตัวข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่และทำร้ายเจ้าหน้าที่ ขณะที่ทั้ง 3 คน ยอมรับเพียงข้อหาเดียวคือ ดูหมิ่นเจ้าพนักงาน โดยปฏิเสธไม่ได้ทำร้าย ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น
ด่าตำรวจ

          ล่าสุด วันที่ 13 พฤษภาคม 2561 นายพยอมได้พาภรรยาและลูกชายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในคลิปวันเกิดเหตุกระทำเกินกว่าเหตุ และทำร้ายร่างกาย พร้อมโชว์หลักฐานบาดแผลที่นายอิทธิพลถูกชกที่ตาขวาและที่นิ้วกลางด้านซ้าย เพื่อขอความเป็นธรรม

          โดย น.ส.หทัยรัตน์ ระบุว่า ฝ่ายตนถูกกระทำเช่นกัน ขอให้สังคมเข้าใจหลังถูกประณามอย่างหนัก จริง ๆ แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจใจร้อนกับฝ่ายตนก่อน แต่ไม่มีในคลิป วอนสังคมให้ความเป็นธรรม และจะขอต่อสู้เพื่อให้ได้รับความเป็นธรรมกับครอบครัว

ด่าตำรวจ

ด่าตำรวจ

          เบื้องต้น ทางตำรวจได้รับแจ้งความไว้เพราะเป็นสิทธิที่กระทำได้ ก็ต้องว่ากันไปตามข้อเท็จจริง ส่วนกรณีพยานถูกข่มขู่ ทางตำรวจจะคอยดูแลเรื่องความปลอดภัยให้อย่างเต็มที่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวกร่าง แจ้งความกลับตำรวจมาบตาพุด โชว์หลักฐานลูกชายโดนต่อย อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:40:55 19,951 อ่าน
TOP