x close

ครอบครัวหัวร้อน ยันส่งลูกชายไปขอโทษ แต่ยังไม่ว่าง - เจอถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊ก



         แม่ของหนุ่มวัยรุ่นคลิปด่าตำรวจ ปิดเฟซบุ๊กแล้ว หลังชาวเน็ตถล่มยับ ยันพาลูกขอโทษแน่ แต่ขอรอทางสะดวกก่อน

         จากกรณีที่ครอบครัวผู้รับเหมาก่อสร้างหัวร้อน ด่ากราดตำรวจ สน.มาบตาพุด จ.ระยอง จนโดนขุดคุ้ยว่ามีพฤติกรรมมาแล้วทั่วไทย และสร้างความไม่พอใจให้สังคมออนไลน์อย่างหนักหน่วง รวมถึงชาว จ.ระยอง ได้รวมตัวแบนครอบครัวนี้พ้นจังหวัด ชี้ไม่ต้อนรับอันธพาล ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชาวระยองฮึ่ม ครอบครัวหัวร้อน ลั่นไม่ต้องการคนอันธพาล รวมตัวแบนให้พ้นจังหวัด)
         ล่าสุด (15 พฤษภาคม 2561) ชาว จ.ระยอง กว่า 70 คน ได้เหมารถสองแถวมายัง สภ.มาบตาพุด เพื่อมอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ พ.ต.อ. อรรฆพงษ์ สุนทรวิภาค ผกก.สภ.มาบตาพุด, ร.ต.อ. วิทยา วุฒิพันธ์ รอง สว.จร. รวมไปถึงตำรวจที่อยู่ในคลิปที่อดทนอดกลั้นต่อการยั่วยุด่าทอจากครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

         โดย ร.ต.อ. วิทยา กล่าวว่า ทางครอบครัวดังกล่าวได้ติดต่อจะส่งลูกชายเข้ามาขอโทษแล้ว ซึ่งตนก็ยินดีพร้อมให้อภัย เพราะตนเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์มีหน้าที่จับกุมคนร้าย ไม่ได้มีหน้าที่ทะเลาะกับประชาชน และขอให้สังคมให้อภัยครอบครัวนี้ด้วย แต่เรื่องคดีต้องว่ากันไปตามกฎหมายจะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่าง

         ขณะที่ พ.ต.อ. อรรฆพงษ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พนักงานสอบสวนกำลังเร่งสรุปสำนวน คาดว่าไม่เกิน 30 วัน จะพร้อมส่งฟ้องศาล ส่วนที่ครอบครัวนี้อ้างว่าจบคณะนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ แล้วภายหลังมายอมรับว่าโกหก หากเจ้าทุกข์คือคนที่จบคณะนิติศาสตร์ หรือสมาคมนิติศาสตร์ หรือคณบดีคณะนิติศาสตร์ หรือทาง ม.ธรรมศาสตร์ มาแจ้งความฐานทำให้เสียหาย ครอบครัวนี้จะถูกดำเนินคดีเพิ่มทันที
      
         อย่างไรก็ดี ทางเดลินิวส์ ได้โทร. ไปสอบถาม น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล ก็ได้รับการยืนยันว่า จะพาลูกชายเข้าไปขอโทษ ร.ต.อ. วิทยา อย่างแน่นอน แต่วันนี้ยังไม่สะดวก ถ้าได้วันและเวลาที่สะดวกหรือแน่ชัด จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

         รายงานระบุด้วยว่า ที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของ น.ส.หทัยรัตน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปวิจารณ์การกระทำกันอย่างล้นหลามกว่าแสนคอมเมนต์ จนเจ้าตัวต้องปิดเฟซบุ๊กหนี ขณะที่เฟซบุ๊กของลูกชาย ยังคงมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่ากันอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีการเปิดให้คอมเมนต์แบบสาธารณะ

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ภาพจาก amarintv.com, เฟซบุ๊ก เพื่อนตํารวจ แฟนคลับ, Kornkanok Wongchalee
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหัวร้อน ยันส่งลูกชายไปขอโทษ แต่ยังไม่ว่าง - เจอถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:55:05 20,343 อ่าน
TOP