x close

แม่น้องเพ้นท์ โพสต์รูปลูกสาวในชุดนักเรียน เปิดเทอมแล้ว แต่ลูกจากไปไม่มีวันกลับ

แม่น้องเพ้นท์

          แม่น้องเพ้นท์ เปรยเปิดเทอมวันแรกลูกหนีไปโรงเรียนไม่กลับ เผยมาเข้าฝันตลอด เชื่อคงเป็นนางฟ้าตัวน้อย ๆ แล้ว ขอให้ชาติหน้าได้เป็นแม่ลูกกันอีกครั้ง

           ภาพอุบัติเหตุสุดเศร้าของ น้องเพ้นท์ หรือ ด.ญ.ภูริชญา ราฎร์เจริญ วัย 3 ขวบ ที่ถูกรถชน กะโหลกศีรษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง และนอนแน่นิ่งอยู่ในอ้อมกอด น.ส.นิรมล ศรีภุมมา ผู้เป็นแม่ ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา สร้างความเศร้าไปทั่วโลกออนไลน์ ซึ่งต่างสงสารหนึ่งชีวิตน้อย ๆ ที่ต้องจากโลกนี้ไปก่อนวัยอันควรนั้น (อ่านข่าว : แม่น้องเพ้นท์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยังคงจำภาพวินาทีที่ลูกหลับไม่ตื่นในอ้อมกอด)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤษภาคม 2561 น.ส.นิรมล แม่ของน้องเพ้นท์ ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Nan Niramon เป็นภาพของน้องเพ้นท์ใส่ชุดเด็กนักเรียนหญิง พร้อมข้อความว่า "นักเรียนตัวน้อยของแม่ หนีแม่ไปโรงเรียนไม่กลับมาเลยนะ แม่คิดถึงหนูมากรู้มั้ย"

แม่น้องเพ้นท์

           ขณะเดียวกัน ย้อนไปเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม แม่ของน้องเพ้นท์ ยังโพสต์คลิปลูกสาวที่จากไปกำลังเต้นอย่างน่าเอ็นดู พร้อมระบุว่า "หนูคิดถึงแม่เหมือนกันใช่มั้ยเพ้น คืนแรก มาเข้าฝันแม่บอกหนูไปโรงเรียนแล้วนะ ทาแป้งหน้าขาวเลยนะแม่ คืนที่สอง มาบอกแม่อีกว่าวันนี้หนูใส่ชุดว่ายน้ำ คงจะเล่นสวนน้ำสนุกเลยสินะเพ้น เพ้นหนูมีความสุขดีใช่มั้ย หนูเป็นนางฟ้าน้อย ๆ แล้วใช่มั้ย หนูไม่ต้องห่วงแม่นะ แม่จะสู้ แม่จะเข้มแข็ง แล้วหนูกลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกนะคนเก่งของแม่ แม่รัก รักหนู รักมาก รักจนไม่รู้จะพูดยังไง เหมือนที่เราเคยกอดกัน หอมกัน บอกรักกันทุกวันไง วันนี้ไม่มีเพ้นให้แม่กอดแล้ว แต่แม่ก็ยังรักยังคิดถึงหนูเสมอนะ นางฟ้าตัวน้อยในใจแม่ตลอดไป หญิงเพ้นของอิแม่"

แม่น้องเพ้นท์

แม่น้องเพ้นท์

แม่น้องเพ้นท์

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Nan Niramon, น้ำฝนคนเดิม เพิ่มเติมคือดุหยั่งหมา นี่คนหรือลอตไวเลอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเพ้นท์ โพสต์รูปลูกสาวในชุดนักเรียน เปิดเทอมแล้ว แต่ลูกจากไปไม่มีวันกลับ อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:16:43 67,239 อ่าน
TOP