x close

ตำรวจบุกค้นปอร์เช่ จอดทิ้งอาบอบนวด ค้นเอกสารเจอเจ้าของเอี่ยว เมจิก สกิน


          พล.ต.อ. วิระชัย นำกำลังตรวจสอบปอร์เช่จอดทิ้งอาบอบนวด ค้นเอกสารเจอเจ้าของเป็นหนึ่งใน 7 ถูกออกหมายเรียกเอี่ยวเมจิก สกิน

          จากกรณีที่ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. ได้แถลงข่าวความคืบหน้าการดำเนินการทางกฎหมายกับสินค้าในเครือ เมจิก สกิน  โดยพบว่า  นางวรรณภา และนายกร พวงสน เจ้าของบริษัทเมจิก สกิน มีรถยนต์และรถจักรยานยนต์อยู่ในความครอบครองถึง 30 คัน  มูลค่า รวม 68 ล้านบาท [อ่านข่าว : ตำรวจเผยเจ้าของเมจิก สกิน มีรถหรูในครอบครองกว่า 30 คัน มูลค่ารวมกว่า 60 ล้าน]
เมจิกสกิน

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้นำกำลังตำรวจเข้าตรวจสอบรถหรูยี่ห้อปอร์เช่ สีขาวเหลืองทะเบียนป้ายแดง น-8886 กทม. ซึ่งจอดไว้ภายในสถานบริการอาบอบนวด เจ้าพระยา 3 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม.

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่ามีความเกี่ยวโยงกับเครือข่ายเมจิก สกิน เมื่อตรวจสอบภายในรถพบคู่มือทะเบียนรถระบุ เลข 5 กฉ-6095 กทม. สีขาว มีชื่อ นายอภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ของผู้ถูกออกหมายเรียกเอี่ยวเมจิก สกิน ที่ยังไม่เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ยังพบเสื้อผ้า รองเท้า และของใช้ส่วนตัว


เมจิกสกิน


          พล.ต.อ. วิระชัย กล่าวว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้มีการยึดรถ 30 คัน ที่เกี่ยวโยงกับเครือข่ายเมจิก สกิน หลังจากนั้นได้รับแจ้งจากนายทองพูล เสงี่ยมศักดิ์ ผู้ดูแลลานจอดรถสถานที่ดังกล่าวว่า พบรถปอร์เช่ขับเข้ามาจอดภายในลานจอดรถ โดยไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของ แม้กระทั่งช่วงตี 1 ก็ไม่มีเจ้าของแสดงตัว จึงได้ลองเปิดประตูรถ ซึ่งสามารถเปิดได้ โดยพบมีกุญแจรถอยู่ภายใน รวมทั้งเอกสารต่าง ๆ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการยึดรถดังกล่าวไว้เพื่อทำการตรวจสอบต่อไป

ภาพจาก Twitter @Wirachaipolice, เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบุกค้นปอร์เช่ จอดทิ้งอาบอบนวด ค้นเอกสารเจอเจ้าของเอี่ยว เมจิก สกิน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:27:25 20,577 อ่าน
TOP