x close

โซเชียลเอือม ขอเงินบริจาคคืน หลังลูกสาวตาซาเล้งออกลาย ฮุบเงินแสน-ทิ้งแม่

ตาจรูญ

          ลูกสาวตาซาเล้งออกลาย ฮุบเงินแสน-ทิ้งแม่ หลอกนักข่าวว่าโดนโกง โซเชียลเอือมระอา เจอแบบนี้ขอเงินบริจาคคืนได้ไหม...

          จากกรณีที่ คุณตาจรูญ มณีพันธ์ ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด เตะตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินให้คุณยายผู้เป็นภรรยาใช้ดูแลคุณตา ก่อนที่ต่อมาคุณตาจะเสียชีวิต แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับมีข่าวออกมาว่า น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวของตาจรูญ แผลงฤทธิ์แย่งเงินบริจาค เอาไปใช้จ่ายส่วนตัว และทิ้งแม่ให้อยู่บ้านคนเดียว แถมโทร. หลอกนักข่าวว่าถูก นายเตชะ ทับทอง โกงเงินบริจาค [อ่านข่าว : แสบ ! ลูกสาวตาซาเล้งแผลงฤทธิ์ ยึดเงินแสน-ทิ้งแม่ "เตชะ" ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่]

ตาจรูญ
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 นายเตชะ ทับทอง ประธานมูลนิธิร่วมร้อยใจไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึง น.ส.วนิดา ว่า เคลียร์วันมาเลย จะนัดทุกคนที่เกี่ยวข้องมาให้หมด และหมั่นส่องกระจกดูเงาตัวเองด้วย มีแม่อยู่ก็หมั่นดูแลรักษา ขณะที่ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า ตนและนักข่าวอีกหลายช่องปวดหัวกับ น.ส.วนิดา เหลือเกิน ชาตินี้อย่าเจอกันอีก

ตาจรูญ

          ต่อมาก็มีคอมเมนต์จากสมาชิกเฟซบุ๊กรายอื่น ๆ ที่เคยบริจาคเงินให้กับครอบครัวตาซาเล้งระบุว่า กรณีแบบนี้จะขอเงินและบ้านคืนได้ไหม เพราะไม่โอเค ลูก ๆ งอมืองอเท้าหวังแต่จะเอาเงิน และนำเงินส่วนนั้นไปให้คนที่เดือดร้อนกว่าได้ไหม นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์ระบุด้วยว่า ลูกสาวตาซาเล้งชอบขโมยเงินพ่อแอบเอาของไปขาย ติดผู้ชาย เห็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว

ตาจรูญ

ตาจรูญ

ตาจรูญ

ตาจรูญ

ตาจรูญ





ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ, แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเอือม ขอเงินบริจาคคืน หลังลูกสาวตาซาเล้งออกลาย ฮุบเงินแสน-ทิ้งแม่ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:15:52 40,678 อ่าน
TOP