x close

ลูกสาวตาซาเล้ง โดนแฉอีก ฉกสมุดบัญชี-แหวนทอง แม่ลั่น...ไม่ต้องการลูกแบบนี้ !

 ตาซาเล้ง

           เมียตาจรูญ มณีพันธ์ โวยลูกสาวแท้ ๆ ฉก สมุดบัญชี-แหวนทอง ลั่น "เอาให้ติดคุกไปเลย ฉันไม่ต้องการลูกแบบนี้"

           จากกรณีที่คุณตาจรูญ มณีพันธ์ ถูกนายนราธร โสดติยัง หรือ จ๊อด เตะตกรถหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เนื่องจากโมโหที่ตัวเองขี่รถไปเกี่ยวกับรถคุณตา ซึ่งทางผู้ใจบุญได้ร่วมกันบริจาคเงินให้คุณยายผู้เป็นภรรยาใช้ดูแลคุณตา ก่อนที่ต่อมาคุณตาจะเสียชีวิต แต่เมื่อเวลาผ่านไปกลับมีข่าวออกมาว่า น.ส.วนิดา มณีพันธ์ ลูกสาวของตาจรูญ แผลงฤทธิ์ยึดเงินช่วยเหลือ 1 แสนบาท-ทิ้งแม่โดดเดี่ยว แถมยังโทร. หลอกนักข่าวกล่าวหาถูก นายเตชะ ทับทอง โกงเงินบริจาคอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : แสบ ! ลูกสาวตาซาเล้งแผลงฤทธิ์ ยึดเงินแสน-ทิ้งแม่ "เตชะ" ลั่นไม่ปล่อยไว้แน่)

ตาซาเล้ง
          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) มีรายงานว่า นางฉลวย มณีพันธ์ อายุ 79 ปี ภรรยาของตาจรูญ เดินทางไปที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบบัญชีหลังพบว่าบัญชีเงินฝากธนาคารกสิกรไทย สาขารัชดาภิเษก กทม. ที่มีเงินอยู่ 190,000 บาท ถูก น.ส.วนิดา มณีพันธ์ หรือ เจี๊ยบ ลูกสาวแท้ ๆ ขโมยไปพร้อมกับแหวนทอง 2 วง

          โดยนางฉลวย ได้โทรศัพท์ไปหา น.ส.วนิดา พูดด้วยอารมณ์โมโหในทำนองว่า ทำไมถึงร้ายแบบนี้ อย่ามาโกหกว่าไม่ได้เอาไป "ถ้ามึงไม่เอาแล้วใครจะเอา" "เอาให้ติดคุกไปเลย ฉันไม่ต้องการลูกแบบนี้"

          ด้าน นางปาริฉัตร กฤษณเกษกุล ผู้ช่วยผู้จัดการธนาคารกสิกรไทย สาขาเสนา ได้ประสานไปยังสาขาต้นสังกัดให้ตรวจสอบบัญชี พบว่าเงินไม่ได้หายไป พร้อมแนะนำให้นางฉลวย ไปแจ้งความเพื่อให้ธนาคารออกเล่มบัญชีใหม่ ทำให้นางฉลวยใจเย็นลงและบอกว่า จะฟ้องลูกสาวให้ถึงที่สุด หากไม่นำบัญชีกับแหวนทองมาคืน ส่วนเงินที่ช่วยเหลือตาจรูญ จำนวนกว่า 5 แสนบาทนั้น ถูกโอนมาแล้วอยู่ในบัญชี ธ.ก.ส.

ตาซาเล้ง

          ขณะที่ น.ส.วนิดา ก็ออกมายืนยันผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า ไม่ได้ขโมยเงินแม่ พร้อมแฉว่าพี่ชายเป็นคนเอาเงินไป ตนจะเอาเงินแม่ในบัญชีของแม่ไปได้อย่างไรเพราะชื่อบัญชีเป็นชื่อแม่ ส่วนการไปเบิกเงินที่ธนาคารตนก็ไม่เคยไปกับแม่เลย ตนไม่สบายใจที่แม่กล่าวหาตนเพียงคนเดียว พร้อมวอนให้สังคมเห็นใจตนด้วย

          ส่วนเรื่องแหวน 2 วงที่หายไป แม่เคยให้ตนใส่ตอนงานศพพ่อ แต่คืนไปแล้ว แม่เป็นคนเก็บ และเงิน 1 แสนบาท ที่กระทรวงยุติธรรมช่วยเหลือ ตนก็เก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัวขณะนี้เหลือจำนวนไม่มากแล้ว พร้อมบอกด้วยว่าถ้าตนเป็นคนขโมยจริง ให้ไปตรวจสอบประวัติตนได้เลย เพราะไม่มีประวัติขโมยของ มีแต่พี่ชายเท่านั้นที่มีประวัติอาชญากรรมที่ สน.ห้วยขวาง ในคดีเล่นการพนัน



ภาพและข้อมูลจาก Top News Th, ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสาวตาซาเล้ง โดนแฉอีก ฉกสมุดบัญชี-แหวนทอง แม่ลั่น...ไม่ต้องการลูกแบบนี้ ! อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:18:17 25,592 อ่าน
TOP