x close

รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ. จนล้มพับคาเก้าอี้ - คนเจ็บรับเมาจริง ไม่รู้ตัวว่าโดนต่อย

ชกหน้าคนแก่

          รวบแล้วโจ๋โชว์กร่าง ชกหน้าคนแก่จนล้มพับคาเก้าอี้ ด้านคนเจ็บไม่ติดใจ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ทางกฎหมาย

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปชายมีลายสัก สวมกางเกงขาสั้น เดินเข้าไปต่อยหน้า รปภ. สูงอายุ ที่นั่งอยู่หน้าร้านขายของชำหลายครั้งจนล้มพับคาเก้าอี้  โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในซอยพิษณุโลก 3 เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา (อ่านข่าว : เปิดคลิปโจ๋ปรี่ชกหน้าคนแก่ ไม่หนำใจ วกกลับมารัวหมัดจนน็อกคาเก้าอี้)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ได้สอบถาม นายฉลาด หนองขุ่นสาร อายุ 50 ปี หรือ ลุงเหน่ง อาชีพพนักงานรักษาความปลอดภัย สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ยอมรับว่า วันเกิดเหตุอยู่ในอาการมึนเมา และไม่รู้ตัวว่าถูกชกต่อย ตอนนี้ยังมีอาการปวดที่ใบหน้าแต่ไม่ติดใจเอาความ

รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ.

          สอบถามเพื่อนบ้าน บอกว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายโอ๊ค เป็นหลานของเจ้าอาวาสวัดสมณานัมบริหาร หรือวัดญวน คนในพื้นที่เรียกกันว่า เด็กหน้าวัด คนแถวนั้นไม่กล้ายุ่งด้วย เพราะมีพฤติกรรมเกเร ชอบลักเล็กขโมยน้อย ส่วนลุงเหน่งอาศัยอยู่ห้องพักใกล้จุดเกิดเหตุกว่า 10 ปีแล้ว ชอบดื่มเหล้า เวลาเมาจะเดินกลับบ้าน ไม่ยุ่งหรือมีปัญหากับใคร


          หลังคลิปถูกเผยแพร่ พบว่า นายโอ๊ค ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและต่อว่าคนที่เข้ามาคอมเมนต์เรื่องของตัวเอง โดยพยายามอธิบายว่า ไม่เคยไปยุ่งกับใคร ถ้าเมาแล้วปากไม่ดีให้ไปนั่งดื่มที่บ้าน ตนเดินไปซื้อของดี ๆ นายเหน่งเข้ามาด่าก่อน แล้วบอกว่าเก๋ามากใช่ไหม เดี๋ยวถ้าหลานออกจากคุกจะให้มาจัดการ ถ้าไม่พูดแบบนี้คงไม่โดนตี จากนั้นก็ปิดเฟซบุ๊กไป

รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ.

          ล่าสุด นายโอ๊ค ถูกตำรวจ สน.นางเลิ้ง จับกุมตัวแล้วเมื่อเช้าวันนี้ ส่วนลุงเหน่งไม่ติดใจเอาความ เพราะเห็นว่าเป็นการทำร้ายร่างกายธรรมดา ไม่สาหัส เป็นความผิดยอมความได้ แต่เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสอบสวน เพราะลุงเหน่งได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้เมื่อคืนวานนี้ เบื้องต้น พบว่านายโอ๊คมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งตำรวจกำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป



รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ. จนล้มพับ

รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ. จนล้มพับ

รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ. จนล้มพับ


ภาพและข้อมูลจาก
รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋กร่าง ซัดลุง รปภ. จนล้มพับคาเก้าอี้ - คนเจ็บรับเมาจริง ไม่รู้ตัวว่าโดนต่อย อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:38:56 5,714 อ่าน
TOP