x close

วินโชว์พาว เตะหน้าฝรั่งต่อหน้าตำรวจ เจอปรับ 500 ส่อถูกยึดใบอนุญาตขับขี่


ต่อยนักท่องเที่ยว

       วินโชว์พาวเตะหน้าฝรั่งต่อหน้าตำรวจรับ โมโหจัดโดนด่า-ชูนิ้วกลางใส่ ทนไม่ไหวจริง ๆ สุดท้ายเจอปรับ 500 ส่อถูกขนส่งยึดใบอนุญาตขับขี่

       จากกรณีคลิปวิดีโอวินมอเตอร์ไซค์ในเมืองพัทยาก่อเหตุเตะหน้านักท่องเที่ยวชาวเยอรมัน ต่อมาเจ้าตัวได้เดินทางเข้าพบตำรวจแล้ว อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและโดนด่าเป็นภาษาอังกฤษก่อน [อ่านข่าว : วินโชว์พาว รับผิดปมเตะหน้าต่างชาติ บอกอารมณ์ชั่ววูบ-โดนด่าภาษาอังกฤษ]

       เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด วันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัว นายสุนทร แสงคำ อายุ 48 ปี วินมอเตอร์ไซค์รายดังกล่าวที่ก่อเหตุเตะใบหน้า นายแอนเดรียส บรูเออร์ อายุ 40 ปี สัญชาติเยอรมัน จนบาดเจ็บ

ต่อยนักท่องเที่ยว

       โดย นายสุนทร ให้การอ้างว่า ตนขี่วินอยู่หน้าโรงพัก เห็นตำรวจเขียนใบสั่งให้นายแอนเดรียส เพราะไม่มีใบขับขี่ของไทย จึงล็อกล้อหน้าเอาไว้ แต่นักท่องเที่ยวกลับไม่ฟังและไม่พอใจ พยายามจะปลดล็อกและยกรถหนี แล้วก็ทำท่าจะชกตำรวจเลยตัดสินใจเข้าไปช่วยห้ามปราม แต่นายแอนเดรียสไม่หยุดแถมโชว์นิ้วกลางใส่ ทำให้ตนโมโหจึงเตะเข้าไปที่ใบหน้าและต่ออีกหลายหมัด ทั้งนี้ตนยอมรับว่าทำผิด แต่ทนไม่ไหวจริง ๆ

       ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรได้ตรวจค้นรถนายแอนเดรียส พบว่าใบขับขี่ที่พกนั้นเป็นของต่างประเทศ จึงเขียนใบสั่งและล็อกล้อ ต้องเสียค่าปรับก่อนจึงค่อยรับรถคืนไป แต่นายแอนเดรียสไม่ยอม พยายามยกรถออก ก่อนจะลากหนีไปไกล 100 เมตร ตำรวจก็เข้าชี้แจง เป็นจังหวะเดียวกับที่นายสุนทรมาเห็นพอดี กระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

วินโชว์พาว พัทยา

       อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งปรับ นายสุนทร 500 บาท ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่น ส่วนนายแอนเดรียสก็ยอมจ่ายค่าปรับล็อกล้อ 400 บาท และไม่ขอดำเนินคดีกับนายสุนทร ขณะเดียวกัน ขนส่งชลบุรี เตรียมมาตรวจสอบในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ ว่าพฤติกรรมของนายสุนทร เข้าข่ายจะต้องโดนยึดใบอนุญาตหรือถูกลงโทษเพิ่มเติมด้วยหรือไม่


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรารักพัทยา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินโชว์พาว เตะหน้าฝรั่งต่อหน้าตำรวจ เจอปรับ 500 ส่อถูกยึดใบอนุญาตขับขี่ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:54:00 5,461 อ่าน
TOP