x close

หนุ่มอัดคลิปสวดทหาร ยอมรับทำเกินไป บอกรู้สึกผิดจากใจ...ผมขอโทษครับ



          หนุ่มไลฟ์ต่อว่าทหารจอดรถในที่ห้ามจอด แต่เจอกระแสตีกลับ ล่าสุดเจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ ย้ำเจตนาแค่อยากให้ทุกคนเคารพกฎจราจร

          จากกรณีหนุ่มคนหนึ่งไลฟ์สดจวกทหารจอดรถในที่ห้ามจอด โดยทหารได้ยกมือไหว้ขอโทษและขอร้องว่าอย่านำคลิปไปลง แต่ชายผู้ถ่ายคลิปก็ยังซักไซ้ไม่ยอมหยุด งานนี้เลยเจออาการ "เงิบ" เพราะกระแสโซเชียลตีกลับ ส่วนใหญ่มองว่าเขาทำเกินกว่าเหตุ ทั้งที่อีกฝ่ายยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็ไม่ยอมหยุด [อ่านเพิ่มเติม : กระแสตีกลับ ! หนุ่มไลฟ์เตือนทหารจอดรถในที่ห้ามจอด อีกฝ่ายไหว้ขอโทษก็ไม่หยุด]

จอดที่ห้ามจอด
          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2561) นายธกร อำพันธ์เปรม ชายผู้ถ่ายคลิป ก็ได้อัดคลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อขอโทษถึงดราม่าที่ลุกลามบานปลายจนกลายเป็นข่าวที่ทุกสื่อต่างนำเสนอ โดยเขาได้กล่าวขอโทษนายทหารท่านนั้น พร้อมกับบอกว่า เจตนาดี แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจและเคารพในกฎจราจร แต่ก็ยอมรับว่าทำรุนแรงเกินไป

          "จากเหตุการณ์ในวันนี้ ก่อนอื่นเลย ขอโทษนายทหารท่านนั้นก่อน ผมไม่ได้ต้องการให้เค้ารับโทษร้ายแรง หรืออะไรเลย ผมแค่ต้องการจะสื่อว่าไม่ว่าใคร ไม่ว่าจะเจ้าหน้าที่ของรัฐ ไม่ว่าตำรวจ ทหาร ประชาชนคนทั่วไป ก็ไม่ควรทำผิดกฎหมายจราจร ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ในเรื่องของกฎหมาย ในเรื่องของการว่ากล่าว หรือบอกคนว่าไม่ควรจอดรถในที่ห้ามจอด แต่สิ่งที่ผมผิด และผมอยากจะขอโทษก็คือเรื่องที่ผมทำเกินไป เหตุการณ์วันนี้ผมทำรุนแรงเกินไป มันเกินกว่าเหตุเกินไป ท่านที่มาแสดงความคิดเห็น คอมเมนต์ผมจากคลิปนี้ ผมขอขอบคุณทุกท่านมาก ๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น มันเป็นบทเรียนให้ผมอย่างชัดเจนเลยว่า ผมไม่ควรทำแบบนี้นะ คือเจตนาดี อยากจะบอกว่ามันผิดกฎหมาย แต่วิธีการของผมมันรุนแรงไป เค้าขอโทษแล้ว แต่ผมไม่ยอมจบสักที ตรงนั้นผมไม่ควรทำแบบนั้น ผมต้องขอโทษนายทหารท่านนั้น ผมรู้สึกผิดจริง ๆ ที่ทำแบบนั้นลงไป ผมขอโทษ (ยกมือไหว้) ผมขอโทษจริง ๆ ไม่ได้อยากให้เรื่องราวมันใหญ่โตขนาดนี้เลย อยากให้ทุกคนเข้าใจ จะเข้ามาด่า เข้ามาว่า เอาเถอะครับ ผมยอมรับในสิ่งที่ผมทำลงไป แต่ผมขออธิบายว่า เจตนาของผมแค่อยากให้ทุกคนเข้าใจและเคารพในกฎจราจร และผมก็ได้รู้แล้วว่าวิธีการของผมมันไม่ควร มันรุนแรงไป มันไม่ดี มันน่าเกลียด ผมขอโทษครับ"

จอดที่ห้ามจอด

          ด้านบรรดาชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว บางส่วนก็ยังคงเข้ามาต่อว่าต่อขานไม่เลิก บ้างก็มีการขุดคุ้ยพฤติกรรมของนายธกร เนื่องด้วยมองว่าเจ้าของคลิปอยากดัง ขณะที่บางส่วนก็ให้อภัย และมองว่านี่จะเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ธกร อำพันธ์เปรม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปสวดทหาร ยอมรับทำเกินไป บอกรู้สึกผิดจากใจ...ผมขอโทษครับ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:32:32 27,075 อ่าน
TOP