x close

ทหารหนุ่มยอมรับผิด เสียค่าปรับแล้ว เผยไม่สบายใจมาก หลังเจออัดคลิปแฉ

จอดที่ห้ามจอด

          ทหารหนุ่มยอมรับผิด เดินทางไปเสียค่าปรับ 500 บาท หลังเจออัดคลิปแฉจอดเส้นขาว-แดง ด้านผู้บังคับบัญชาแสดงตัวขอโทษเจ้าของคลิป ชี้ลงโทษทางวินัยเรียบร้อยแล้ว

          จากกรณีที่ นายธกร อำพันธ์เปรม หนุ่มคนดังนักเคลื่อนไหวสังคมโซเชียล ได้อัดคลิปวิดีโอแฉทหารจอดรถในที่ห้ามจอด แต่กระแสตีกลับเนื่องจากฝ่ายยกมือไหว้ขอโทษแล้ว นายธกร ก็ยังไม่ยอมหยุด จนต่อมา เจ้าตัวได้ไลฟ์ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมยอมรับผิดจริง ๆ [อ่านข่าว : หนุ่มอัดคลิปสวดทหาร ยอมรับทำเกินไป บอกรู้สึกผิดจากใจ...ผมขอโทษครับ]

จอดที่ห้ามจอด
          ล่าสุดวันที่ 17 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก เมธัส ผลประเสริฐ ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า นายทหารคนดังกล่าวเป็นคนรู้จักของตนเอง ซึ่งเขาไม่สบายใจมาก ๆ อีกทั้งผู้บังคับบัญชาก็ไม่สบายใจ หวั่นกลายเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งนายทหารได้ยกมือไหว้ขอโทษแล้ว และล่าสุดก็ดำเนินการเปรียบเทียบปรับเรียบร้อยแล้ว วอนสังคมขอที่ยืนให้ทหารนายดังกล่าวด้วย

จอดที่ห้ามจอด

          นอกจากนี้ นายเมธัส ยังโพสต์ข้อความซึ่งระบุว่าเป็นข้อความจากผู้บังคับบัญชาของนายทหารคนดังกล่าว ไปยังเฟซบุ๊กของนายธกร อำพันธ์เปรม หนุ่มที่ถ่ายคลิปดังกล่าวว่า...

          "จากเหตุการณ์ดังกล่าวกรณีจอดรถในที่ห้ามจอดของกำลังพลที่ปรากฏตามคลิปนั้น ขอขอบพระคุณเจ้าของคลิปในความหวังดี ปัจจุบันหน่วยได้รับทราบ กรณีความผิดดังกล่าวแล้วซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการแสดงตนไปชำระค่าปรับตามกฎหมายแล้ว และได้พิจารณาความผิดทางวินัยตามเห็นสมควรแก่ความผิดแล้ว และกราบขอโทษที่สร้างความเดือดร้อนบนพื้นผิวจราจร ให้แก่ประชาชนด้วยครับ"

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด

จอดที่ห้ามจอด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เมธัส ผลประเสริฐ, ธกร อำพันธ์เปรม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารหนุ่มยอมรับผิด เสียค่าปรับแล้ว เผยไม่สบายใจมาก หลังเจออัดคลิปแฉ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:27:14 18,357 อ่าน
TOP