x close

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รับยิงผิดคนคิดว่าเป็นชู้เมีย ปัดไม่รับผิดชอบ แต่ติดต่อไม่ได้


           ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แจงปมยิงหนุ่มผิดตัว เหตุเข้าใจผิดว่าอยู่กับแฟน ยันพร้อมรับผิดชอบแต่ติดต่ออีกฝ่ายไม่ได้ ด้านเมียเผยสามีเป็นคนขี้หึง แต่ไม่ได้มีมือที่สาม
           ยิงผิดคน

           จากกรณีที่นายอานนท์ มณีวงษ์ อายุ 24 ปี หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์ดีแทค ถูกนายรุ่ง ท้วมสมบูรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยิงผิดตัว เพราะคิดว่าคนเจ็บขับรถมากับแฟนสาวของตนเอง ส่งผลให้นายอานนท์บาดเจ็บและยังมีกระสุนฝังอยู่ที่ลำคอไม่สามารถผ่าตัดออกมาได้ เนื่องจากเสี่ยงพิการ ซึ่งทาง นายรุ่ง ก็ไม่ได้มีการเข้ามาช่วยรับผิดชอบแต่อย่างใดนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มร้องทุกข์ ถูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านยิงผิดตัว เพราะคิดว่าเป็นชู้ หวั่นคดีไม่คืบ)

ยิงผิดคน

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤษภาคม 2561 รายการบรรจงชงข่าว ทางช่องเวิร์คพอยท์ ช่อง 23 ได้สอบถาม นายรุ่ง โดยกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนมีความพยายามที่จะเข้าไปขอโทษครอบครัวของนายอานนท์ ซึ่งภายหลังจากได้ประกันตัว ตนก็มีความดิ้นรนไปที่โรงพยาบาลด้วยความร้อนใจ อยากจะเข้าไปช่วยเหลือเยียวยา แต่นายอานนท์ ได้ออกจากโรงพยาบาลไปแล้ว



          นายรุ่ง เล่าอีกว่า ต่อมาภรรยาตนได้ขอเบอร์ติดต่อทางคู่กรณีแล้ว แต่ทางพี่สาวนายอานนท์ ไม่ได้ให้ ทั้งนี้พี่สาวคนเจ็บก็ได้เอาเบอร์ตนไปแล้วแต่ไม่ได้ติดต่อมา นอกจากนี้ตนยังพยายามขี่รถไปที่บ้านคนเจ็บแต่ก็ไม่เจอ ยืนยันว่าตนยอมรับผิดทุกอย่าง และพร้อมจะช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล รวมถึงจะจ่ายค่าซ่อมรถให้ 12,000 บาท


ยิงผิดคน

           ด้าน น.ส.อุ๋ย (นามสมมติ) ภรรยาของนายรุ่ง ยอมรับว่า นายรุ่งมีนิสัยขี้หึง มีปากเสียงกับตนบ่อย โดยเฉพาะเรื่องที่ให้ตนออกจากงานเพื่อมาใช้ชีวิตด้วยกัน แต่ตนก็ไม่ได้ยินยอม บางครั้งมีปากเสียงกันตนก็แค่หนีออกไปนอนบ้านพี่สาวเพื่อให้ต่างคนต่างใจเย็น และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุเช่นนี้ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาเรื่องมือที่สามแต่อย่างใด

https://www.youtube.com/embed/LeFzbvxk6N8?feature=oembed


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน รับยิงผิดคนคิดว่าเป็นชู้เมีย ปัดไม่รับผิดชอบ แต่ติดต่อไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:02:37 3,634 อ่าน
TOP