x close

พ่อครอบครัวหัวร้อน บอกไม่มีเวลาส่งสะใภ้กลับ ลั่นอยากได้ลูกสาวคืน ให้มารับเอง !

          พ่อครอบครัวหัวร้อน บอกไม่มีเวลาส่งสะใภ้กลับ ลั่นแม่เด็กอยากได้ ให้มารับเอาเอง ยันลูกสะใภ้ยังอยากอยู่ต่อ ย้ำยังรักกันดีกับลูกชาย เผยก่อนหน้านี้แม่เด็กไม่เห็นมีปัญหา ไปมาหาสู่กันตลอด

ครอบครัวหัวร้อน

          ความคืบหน้าภายหลังที่แม่ของน้องมีน (นามสมมติ) เด็กสาววัย 16 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุรินทร์ เพื่อเอาผิดฐานพรากผู้เยาว์ และกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกสาว กับนายอิทธิพล สมถวิล ลูกชายของ นายพยอม แสงวันดี ครอบครัวหัวร้อนวิวาทกับตำรวจ โดยครอบครัวนี้ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว ขณะที่แม่เด็กเองต้องการจะรับลูกสาวกลับบ้าน ส่วนลูกสาวก็โต้กลับแม่แท้ ๆ ยืนยันว่ามีความสุขดีและรักแฟนมาก (อ่านข่าว : คนละมุม ! พ่อครอบครัวหัวร้อน โต้หลับนอนสะใภ้...เป็นแฟนลูกจะทำได้ไง ?)

          ล่าสุด (25 พฤษภาคม 2561) นายพยอม แสงวันดี พ่อของนายอิทธิพล เปิดเผยว่า ครอบครัวตนไม่มีเวลาไปส่งน้องมีนที่ จ.สุรินทร์ เพราะต้องทำงาน หากอีกฝ่ายอยากได้ลูกสาวคืน ก็ให้มารับกลับด้วยตัวเอง รวมถึงให้มาเจรจาที่บ้านของตน อีกทั้งจากการสอบถามน้องมีนก็ไม่ยอมกลับ จึงคิดว่าพ่อ-แม่น้องมีนควรมาคุยด้วยตัวเอง เพราะตนก็ไม่อยากขับไล่ลูกสะใภ้ออกจากบ้าน

ครอบครัวหัวร้อน

          ส่วนกรณีที่แม่น้องมีน กล่าวหาว่าตนขอมีความสัมพันธ์กับลูกสะใภ้นั้น ไม่เป็นความจริง คาดว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึ่งเรื่องนี้ลูกชายตนก็ได้พูดคุยกับน้องมีนแล้ว แต่ตนไม่ทราบรายละเอียด ส่วนแชทระหว่างแม่กับน้องมีน ตนไม่ทราบเรื่อง

ครอบครัวหัวร้อน

          นายพยอม กล่าวอีกว่า ในส่วนเรื่องข้อหาพรากผู้เยาว์ ก็ขอต่อสู้ในชั้นศาล ซึ่งตนค่อนข้างแปลกใจ เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายตนคบกับน้องมีน ครอบครัวอีกฝ่ายก็ทราบเรื่องและยอมรับ อีกทั้งยังเคยไปมาหาสู่กัน จนมีปัญหากันช่วงที่อีกฝ่ายมาขอรับลูกคืน และเกิดทะเลาะกัน จึงมีการแจ้งความพรากผู้เยาว์

          สำหรับคดีที่ สภ.มาบตาพุด จ.ระยอง ตำรวจได้เลื่อนส่งสำนวนให้อัยการเป็นวันที่ 1 มิถุนายน 2561 ตนจึงยังไม่ได้เข้าพบเจ้าหน้าที่ โดยการใช้ชีวิตของครอบครัวตน ยังเหมือนเดิม ที่ผ่านมามีคนจำพวกตนได้ แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาขับไล่หรือด่าโดยตรง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อครอบครัวหัวร้อน บอกไม่มีเวลาส่งสะใภ้กลับ ลั่นอยากได้ลูกสาวคืน ให้มารับเอง ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:33:57 17,130 อ่าน
TOP