x close

เผยสาเหตุ เด็กโดนลูกหลง โดนป้าสาดน้ำร้อนใส่ ดึงสติผู้ใหญ่ หยุดตีกันได้แล้ว

          พ่อเด็กหญิงเผยต้นเหตุในคลิปลูกสาวถูกป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อนใส่ เพราะเมาสุรา ด้านตัวป้าโต้กลับ เมาทั้งคู่ ยันต้องการสาดใส่พ่อ เพราะป้องกันตัวกลัวถูกจอบฟาด
สาดน้ำร้อน

          สืบเนื่องจากที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก ปรมินทร์ เกษมสุข ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์เด็กหญิง วัย 14 ปี รายหนึ่งร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด หลังถูกป้าแท้ ๆ สาดน้ำร้อน จากหม้อหุงข้าวใส่ โดยมีผู้บาดเจ็บรวม 3 คน คือ เด็กหญิงในคลิป น้องสาวของเธอ และพ่อของเธอ



        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤษภาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้าว่า จากการสอบถามผู้เป็นพ่อของเด็กหญิง เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกสาวทั้ง 2 คน ของตนเอง ที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียน กำลังหุงข้าวกิน ก็ถูกผู้เป็นป้า ซึ่งเป็นพี่สาวของตนยกหม้อหุงข้าวสาดใส่ เนื่องจากตอนนั้นอยู่ในอาการเมาสุรา และมีปากเสียงอยู่กับตน

สาดน้ำร้อน

        ทั้งนี้ เพื่อนบ้านผู้ที่ถ่ายคลิป เผยว่า ตนเองได้ยินเสียงโวยวาย จึงรีบมาดูก็พบว่าตัวพ่อและลูกสาวทั้ง 2 คน ถูกน้ำร้อนสาดใส่ไปแล้ว จึงได้ถ่ายคลิปไว้ดังกล่าว

สาดน้ำร้อน

        ขณะที่ ผู้เป็นป้าที่ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนพิการ ลิ้นไก่สั้นและหูหนวก 1 ข้าง ซึ่งวันเกิดเหตุ น้องชายตนมายืมเงินตนไป 500 บาท บอกว่าจะไปซื้อกับข้าวมากิน แต่พอกลับมากับพบว่ามีเพียงข้าว ไม่มีกับข้าวแม้แต่อย่างเดียว จึงเกิดเป็นความโมโห ประกอบกับที่ตนและตัวน้องชายเองก็เมาสุราอยู่ด้วยทั้งคู่ตอนนั้น จึงเกิดมีปากเสียงกัน โดยที่ฝ่ายน้องชายพยายามจะเอาจอบมาฟาดตน ตนจึงพยายามป้องกันด้วย เมื่อเห็นหม้อที่กำลังตั้งหุงข้าวอยู่ จึงได้ยกสาดใส่ไป ซึ่งตนเองยอมรับว่าตั้งใจสาดใส่ตัวน้องชาย ไม่ได้ตั้งใจที่จะสาดใส่หลานสาวทั้ง 2 คน แต่อย่างใด

สาดน้ำร้อน

        ด้าน เด็กหญิงผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ตนเองไม่ต้องการที่จะเห็นทั้งพ่อและป้าทะเลาะกัน แค่นี้ที่บ้านก็ลำบากพออยู่แล้ว เพราะไฟฟ้าก็ยังไม่มีใช้เลย และที่สำคัญตนเองไม่ต้องการให้ทั้งป้าและพ่อดื่มสุรา

สาดน้ำร้อน

        อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเรื่องราวดังกล่าว ทางผู้อำนวยการโรงเรียนต้นสังกัดของเด็กหญิงผู้บาดเจ็บ ที่ได้ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบ ได้เผยว่า เด็กหญิงทั้ง 2 คน เป็นเด็กเรียนดี คนโตมีเกรดเฉลี่ย 4.00

สาดน้ำร้อน

        ส่วนเรื่องของคดีความที่เรื่องถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้นอยู่ระหว่างไกล่เกลี่ยว่าจะยอมความหรือไม่ เพราะถือเป็นเรื่องที่ยอมความกันได้ เพราะเป็นคนในครอบครัวเดียวกัน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปรมินทร์ เกษมสุข, เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุ เด็กโดนลูกหลง โดนป้าสาดน้ำร้อนใส่ ดึงสติผู้ใหญ่ หยุดตีกันได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:39:07 4,766 อ่าน
TOP