x close

รวบแล้ว ! โชเฟอร์แท็กซี่โหดไล่ตื้บพนักงานโรงแรมสาวที่หัวหิน สารภาพโกรธแค้นโดนวิจารณ์

           รวบแล้ว ! โชเฟอร์แท็กซี่โหดไล่ตื้บพนักงานโรงแรมสาวที่หัวหิน หลังฉุนอีกฝ่ายโพสต์วิจารณ์ตัวเอง จึงโกรธแค้น

           จากกรณีที่มีแท็กซี่ไล่ตื้บสาวจนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเย็บแผลสด ๆ ในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากไม่พอใจที่แชร์เฟซบุ๊กวิจารณ์ตัวเอง (อ่านข่าว แท็กซี่ไล่ตื้บสาวจนหัวแตก - ฟันหัก ต้องเย็บแผลสด ๆ สุดท้ายบอก ขออภัยที่หัวร้อน)

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2561 นางสาวศศิวิมล ศรีคำ พนักงานโรงแรมอนันตศิลา อ.หัวหิน วัย 35 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ. วายุ อุ่นภักดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.หัวหิน ว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาถูกชายชกหน้าจนล้มหงายหลัง ศีรษะฟาดพื้น ก่อนชายดังกล่าวจะหลบหนีไป ซึ่งชายคนนี้นั้น เป็นคนเดียวกับที่ถูกอัดคลิปแฉในโซเชียลมีเดียก่อนหน้านี้เรื่องการพูดจาข่มขู่ทำร้ายแกร็บคาร์


           ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นช่วงที่ตนเดินไปทำงานที่โรงแรม ต้องผ่านวินแท็กซี่ ก็เจอชายคนดังกล่าวเข้ามาต่อว่าจนมีปากเสียงกัน และคู่กรณีก็ทำร้ายร่างกายด้วยการชกเข้าที่ใบหน้าจนล้มหงายหลัง ศีรษะแตกเย็บ 3 เข็ม กระพุ้งแก้มแตกเย็บ 2 เข็ม

           ต่อมา พ.ต.อ. ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน ได้สั่งการให้จับกุมนายจักรกฤช พึ่งเจาะ วัย 38 ปี โชเฟอร์แท็กซี่คนดังกล่าว โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านตะเกียบ

           ทั้งนี้นายจักรกฤช ยอมรับว่าเป็นคนลงมือทำร้ายจริง เพราะไม่พอใจที่คู่กรณีแชร์คลิปและโพสต์ข้อความวิจารณ์ตน จึงโกรธแค้น

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ! โชเฟอร์แท็กซี่โหดไล่ตื้บพนักงานโรงแรมสาวที่หัวหิน สารภาพโกรธแค้นโดนวิจารณ์ โพสต์เมื่อ 26 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:59:49 7,642 อ่าน
TOP