x close

หนุ่มใจหวิว อ้างเป็นตำรวจ ซุ่มติดกล้องแอบถ่ายห้องน้ำชาย โดนจับได้คามือ

           ผู้จัดการสนามบอล ย่านแหลมฉบัง โร่แจ้งตำรวจจับหนุ่ม อ้างเป็นตำรวจสังกัด กก. 4 บก.จร. ซุ่มกล้องแอบถ่ายในห้องน้ำชาย ก่อนโดนจับได้ของกลางคามือ เบื้องต้นโดนปรับข้อหาอนาจาร

แอบถ่ายห้องน้ำชาย

แอบถ่ายห้องน้ำชาย

           วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า วานนี้ (26 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นายชยากร คล้ายแก้ว ผู้จัดการสนามบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบัง หมู่ 6 ถนนสุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา ว่าสามารถจับตัวผู้ต้องสงสัยได้ขณะก่อเหตุติดกล้องแอบถ่ายภายในห้องน้ำชาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ

           โดยที่เกิดเหตุ พบตัวผู้ต้องสงสัยดังกล่าว ทราบชื่อ ส.ต.ต. กิตตินันท์ รั้วประเสริฐ อายุ 28 ปี ที่อ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผบ.หมู่ศูนย์ควบคุมการจราจร CCTV กก.4 บก.จร. พร้อมด้วยของกลางเป็นกล่องยาสีฟัน และกล่องน้ำถั่วเหลืองที่ดัดแปลงใส่กล้องแอบถ่ายไว้ จำนวน 3 ตัว แอบติดตั้งไว้บริเวณขอบห้องน้ำ

แอบถ่ายห้องน้ำชาย

           ทั้งนี้ นายชยากร ให้การว่า เหตุเกิดขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในห้องทำงาน แล้วแม่บ้านก็วิ่งมาบอกกับตนว่าพบกล่องยาสีฟัน และกล่องน้ำถั่วเหลืองอยู่หลายกล่อง วางอยู่ในห้องน้ำชายแบบผิดสังเกต ตนจึงรีบเดินไปดูก็พบกล่องยาสีฟันมีรู ด้านในมีกล้องแอบถ่ายซุกซ่อนอยู่ ซึ่งวางไว้ตามจุดต่าง ๆ 3 จุด

แอบถ่ายห้องน้ำชาย

           จากนั้น ตนจึงตามหาคนร้าย กระทั่งพบ ส.ต.ต. กิตตินันท์ กำลังเดินหนีโดยในมือถือถุงใส่กล่องยาสีฟันจำนวนมาก จึงตะโกนให้พนักงานช่วยจับตัวไว้ ซึ่งคนร้ายได้อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ตรวจสอบดังกล่าว

           เบื้องต้น ส.ต.ต. กิตตินันท์ รับสารภาพว่า กล้องดังกล่าวเป็นของตนจริง ทางเจ้าหน้าที่จึงดำเนินคดีข้อหาอนาจาร โดยเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 2 หมื่นบาท ก่อนทำประวัติแล้วปล่อยตัวไป

แอบถ่ายห้องน้ำชาย

แอบถ่ายห้องน้ำชาย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก ศรีราชานิวส์, workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใจหวิว อ้างเป็นตำรวจ ซุ่มติดกล้องแอบถ่ายห้องน้ำชาย โดนจับได้คามือ อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:26:19 10,501 อ่าน
TOP