รวบตัวผัวโหด ทะเลาะกับเมีย แต่ไปลงที่ลูกวัย 5 เดือน จับฟาดผนัง-ทุ่มลงพื้น

          รวบพ่อโหด ทะเลาะกับภรรยา ฉุนหนักจับลูกชายวัย 5 เดือน ฟาดกับผนังบ้านแล้วทุ่มลงกับพื้นจนแน่นิ่ง อาการล่าสุดเป็นตายเท่ากัน
พ่อทำร้ายลูก

          วันที่ 27 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ธิดารัตน์ อายุ 20 ปี ว่าเมื่อวานนี้ (26 พฤษภาคม) ตนมีปากเสียงกับนายวัชระ เชื้อไพบูลย์ สามี จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงคล้ายกับของตกลงพื้น ตนเลยเดินไปดูก็พบว่าลูกชายวัย 5 เดือนเศษ คือ ด.ช.กมลภพ ตกจากเปลลงมาอยู่ที่พื้น แน่นิ่งไป จึงรีบนำตัวลูกชายส่งโรงพยาบาลทันที

พ่อทำร้ายลูก

          โดยทางแพทย์ แจ้งว่า ลูกชายเลือดคั่งในสมอง คาดว่าได้รับความกระทบกระเทือนอย่างแรง ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลอีกแห่ง ทำให้ตนเองตัดสินใจเข้าแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ช่วยสืบหาสาเหตุอย่างละเอียด

พ่อทำร้ายลูก

          ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว นายวัชระ พ่อของเด็กมาสอบสวน ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงรับสารภาพว่า ตนได้ลงมือทำร้ายลูกชายวัย 5 เดือนจริง โดยการจับฟาดกับผนังบ้าน และทุ่มลงกับพื้นจนแน่นิ่ง ก่อนที่จะช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

พ่อทำร้ายลูก

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ยังจุดเกิดเหตุที่บ้านหลังกล่าว พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ภาพและข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวผัวโหด ทะเลาะกับเมีย แต่ไปลงที่ลูกวัย 5 เดือน จับฟาดผนัง-ทุ่มลงพื้น อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:42:33 14,432 อ่าน
TOP