x close

ป้าป่วน VS เพื่อนบ้าน ซัดนัว เลี้ยงหมานับ 10 ทั้งที่อยู่ทาวน์เฮ้าส์ - เปิดธรรมะแผ่บารมี

          ป้าหัวร้อนโต้ป่วนเพื่อนบ้าน ปัดจุดไฟเผา แฉรถอีกฝ่ายตั้งใจไล่บี้ชนก่อน แถมยังติดหนี้ 6 แสน เผยเปิดธรรมะเสียงดัง หวังเพื่อนบ้านได้บารมี โวเป็นร่างทรงเสด็จปู่ท้าวมหาพรหม

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน

          จากกรณีที่เพื่อนบ้านร้องเรียนว่า มีป้ารายหนึ่งเลี้ยงสุนัขในบ้านกว่า 10 ตัว จนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว และป้ายังเคยสาดปัสสาวะสุนัขใส่เพื่อนบ้าน อีกทั้งยังขู่จะเผาบ้าน โดยมีคลิปที่เจ้าตัวจุดไฟแล้วยื่นไปบ้านข้าง ๆ รวมถึงยังทุบรถเพื่อนบ้านอีกด้วย จนมีการแจ้งความดำเนินคดีกันนั้น (อ่านข่าว : แฉวีรกรรมป้าป่วนเพื่อนบ้าน จุดไฟ-เอาน้ำอุจจาระราด ทำเอือมกันทั้งซอย)

          ล่าสุด (26 พฤษภาคม 2561) คุณป้าแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ อายุ 69 ปี เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่า วันที่เกิดเหตุมีรถคันหนึ่งจะขับผ่านบ้านของตน และรถคันนี้ได้ชนเข้ากับแผ่นไม้ที่ยื่นออกจากกระถาง ทำให้ไม่สามารถไปต่อได้ ขณะนั้นตนกำลังใช้ท่อประปาไล่ต้อนสุนัขกลับบ้าน เมื่อเห็นอย่างนั้นตนจึงหยุดต้อนสุนัข และมาหยิบแผ่นไม้ออกให้ แต่รถคันดังกล่าวกลับมาชนหลังตน ตนเลยเอามือตีที่กระจก แต่คนขับไม่สนใจ ตนจึงเอาท่อประปาตีไปที่หลังคารถ 1 ที แล้วถามว่า "ชนกูทำไม"

          จากนั้นเจ้าของรถได้ลดกระจกลง และด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วบอกว่าจะชนให้ตาย จากนั้นก็ขับรถไล่ชน ตนจึงหนีเข้าบ้านของเพื่อนบ้าน เมื่อรถคันดังกล่าวกลับเข้าบ้านไปแล้ว ตนจึงตามไปเรียกคนขับออกมา โดยบอกว่าให้มาเคลียร์เรื่องที่เป็นหนี้ตน 600,000 บาท ยืนยันว่าไม่มีการขู่จะฟันกันแต่อย่างใด

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน

          นอกจากนี้ ป้าแสงระวียังปฏิเสธว่าไม่ได้เผาบ้านของเพื่อนบ้านแต่อย่างใด ก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากต่างจังหวัด และเห็นว่าเพื่อนบ้านมีการต่อเติมแผ่นเหล็ก เพื่อกั้นระหว่างระเบียงบ้านของตนและระเบียงบ้านของเพื่อนบ้าน ตนจึงบอกให้เอาออกเพราะบังลม และทำให้เสียบรรยากาศบ้าน แต่เพื่อนบ้านไม่ยอมเอาออก ตนจึงจุดไฟใส่ไม้กวาดและยื่นออกไปที่ระเบียงของเพื่อนบ้าน โดยบอกว่าหากไม่นำแผ่นเหล็กออก ตนจะเผาแผ่นเหล็กนั้น พร้อมย้ำว่าไม่มีเจตนาจะเผาบ้าน

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน

          สำหรับเรื่องที่ตนวางกระถางต้นไม้ไว้หน้าบ้านนั้น ยืนยันว่าไม่ผิดกฎหมาย เพราะปลูกต้นไม้เพื่อให้ปลอดสารพิษ และบังแดดในบ้าน อีกทั้งป้องกันคนมาขว้างของเข้าบ้าน เพราะเคยมีคนมาฆ่าสุนัขของตนตายไปถึง 9 ตัว ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนที่มีคนบอกว่าตนไปสาดปัสสาวะสุนัขใส่ ยอมรับว่าสาดจริง เพราะไม่พอใจที่คู่กรณีถ่ายคลิปวิดีโอและนำไปเผยแพร่ ซึ่งน้ำที่สาดก็เป็นน้ำสะอาด และไม่สาดโดนตัวเพื่อนบ้านแต่อย่างใด

          ส่วนเรื่องสุนัขก็ไม่ได้เห่าเสียงดังตลอดเวลา แต่จะเห่าเฉพาะเวลาที่มีคนมาคุกคามที่หน้าบ้านเท่านั้น และการที่ตนเปิดวิทยุเสียงดัง ตนเปิดธรรมะอยากเผยแผ่บารมีให้แก่เพื่อนบ้านด้วย สำหรับคนที่มาคุกคามตนนั้น ตนได้เขียนจดหมายร้องเรียนไปถึงนายกฯ เรียบร้อยแล้ว

          นอกจากนี้ ป้าแสงระวี ได้เล่าว่า ตนเป็นร่างทรงของเสด็จปู่ท้าวมหาพรหม และเคยมีเพื่อนบ้านที่เป็นนักแสดง มาขอให้ตนช่วย ปอ ทฤษฎี ขณะที่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพราะตนรู้จักร่างทรงของซาเซียนกุน เป็นเจ้าทางจีน ที่สามารถเรียกวิญญาณได้ ตนจึงติดต่อที่โรงพยาบาลเพื่อขอเข้าพบครอบครัว ปอ ทฤษฎี แต่ทางครอบครัวไม่ยอมออกมาพบ หลังจากนั้นตนจึงฝากนามบัตรของตัวเองไว้กับบุรุษพยาบาล แต่ไม่มีใครติดต่อกลับมา จึงไม่ได้ช่วยเหลือ


เพื่อนบ้านทะเลาะกัน

          ด้าน หญิงเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป เปิดเผยว่า ตนไม่เคยยืมเงิน 600,000 บาท เพราะไม่รู้จักอีกฝ่าย และควรมีหลักฐานมาแสดง ส่วนที่ป้าบอกว่าปลูกต้นไม้เพื่อลดสารพิษนั้น ตนมองว่าทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อนมากกว่า เพราะป้าปลูกบนถนนในซอยหมู่บ้าน อีกทั้งสุนัขที่บ้านป้าก็เห่าทุกคืน เพราะอีกฝ่ายมักจะเคาะกรงเวลาประมาณตี 2 ให้สุนัขเห่า

          อีกทั้งก่อนหน้านี้ป้าเคยเลี้ยงสุนัขเกือบ 100 ตัว แต่ปัจจุบันเหลือแค่ 10 ตัว ซึ่งสุนัขทุกตัวไม่ได้อาบน้ำ และถูกขังอยู่ในกรงชั้น 2 ของตัวบ้าน ทั้งยังมีไก่กับนกพิราบที่เลี้ยงไว้อย่างไม่ถูกสุขลักษณะ บางครั้งป้าก็ราดน้ำใส่กรง จนกระเด็นใส่คนที่เดินผ่านไป-มา ซึ่งก็เป็นน้ำอุจจาระ-ปัสสาวะของสัตว์ที่เลี้ยงไว้



ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าป่วน VS เพื่อนบ้าน ซัดนัว เลี้ยงหมานับ 10 ทั้งที่อยู่ทาวน์เฮ้าส์ - เปิดธรรมะแผ่บารมี อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:57:02 17,037 อ่าน
TOP