x close

ป้าหัวร้อน ไม่แคร์เขต โชว์อาบน้ำหมาแต่ยังมีกลิ่นสาบ - เคาะให้หมาเห่ากลางดึก



              ป้าหัวร้อน ไม่แคร์อะไรอีกแล้ว เขตมายกกระถางต้นไม้ไป เลยไล่อาบน้ำหมาในสังกัด พร้อมโชว์หมาที่อาบน้ำ-ตัดขนให้นักข่าวดู แต่พบว่ายังมีกลิ่นสาบอยู่เช่นเดิม

ป้าหัวร้อน

               เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 จากกรณีที่นางสาวแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ ถูกเจ้าหน้าที่เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร ยกกระถางต้นไม้ที่วางระเกะระกะหน้าบ้านออกไป เนื่องจากได้รับแจ้งจากทางเพื่อนบ้าน ถึงพฤติกรรมการอยู่อาศัยที่ทำให้เพื่อนบ้านเดือดร้อน ทั้งปลูกต้นไม้ขวางเส้นทางสัญจร สาดน้ำสกปรกใส่เพื่อนบ้าน เอาท่อประปาไปตีรถยนต์คนอื่น เลี้ยงสุนัขส่งเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านตอนกลางคืน (อ่านเพิ่มเติม วินาทีปะทะ ป้า VS เขต ไล่ยกกระถางต้นไม้ - ลั่นบ้านไม่เหม็น ทำความสะอาด 24 ชม.)

               ล่าสุด เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวแสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่คิดว่าจะไปเอากระถางต้นไม้ที่ทางเขตยกไปคืน แต่จะดำเนินคดีกับเขตในข้อหาลักทรัพย์ และจะเอาผิดกับทุกคน แต่อาจจะยกเว้นลูกจ้างของเขตที่ต้องทำตามคำสั่ง ตนเสียใจที่เจ้าหน้าที่มาขนย้ายสิ่งของของตนออกไปโดยที่ตนไม่สมยอม ของที่จะให้ย้ายตนก็แยกเอาไว้แล้ว แต่เจ้าหน้าที่กลับขนไปเกือบหมดทุกอย่าง

ป้าหัวร้อน

               ส่วนเรื่องสุนัขนั้น ตนจะไม่ยอมให้ใครเอาไปแม้แต่เส้นขนเดียว ไม่มีวันเจรจาและไม่มีวันอนุญาตเด็ดขาด และตนจะไม่ยอมให้หน่วยงานรัฐเข้ามาบ้าน ซึ่งตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็อาบน้ำ-ตัดขนสุนัขไปแล้ว 10 กว่าตัว พร้อมกับที่ นางสาวแสงระวี ได้นำสุนัขที่ชื่อว่า บิ๊กกี้ด็อก มาให้นักข่าวดู ซึ่งผ่านการอาบน้ำ-ตัดขนจนสะอาด ทว่ามีกลิ่นสาบเล็กน้อย ส่วนสุนัขที่ยังไม่อาบ นางสาวแสงระวีก็บอกว่าจะอาบให้หมด

ป้าหัวร้อน

ป้าหัวร้อน

ป้าหัวร้อน

               นอกเหนือจากสุนัขที่ นางสาวแสงระวี ยืนยันว่ารักเหมือนลูก ต้มไก่วันละ 50 ตัวให้สุนัขกิน และให้กินนมอีกวันละ 2 มื้อแล้ว ยังมีไก่แจ้อีก 6-7 ตัว ที่เลี้ยงตามความเชื่อว่าจะช่วยให้มีชีวิตดี ฐานะดี นอกจากนี้ ยังมีสุนัขที่ถูกขังกรงอีก 4 ตัว อยู่บนชั้น 2 ของบ้าน เป็นสุนัขพิการ และบนชั้น 2 นั้นยังมีการเปิดวิทยุธรรมะเสียงดังอีกด้วย

ป้าหัวร้อน

               ด้านนางน้อย เพื่อนบ้าน ได้กล่าวว่า หลังจากที่ทางเขตมายกของออกไปจากหน้าบ้านของนางสาวแสงระวี หน้าบ้านก็โล่งขึ้น แต่ยังมีปัญหาเรื่องสุนัขที่ยังส่งเสียงรบกวน บางวันเวลาตี 1 ตี 2 คุณป้าจะเอาอะไรมาเคาะให้สุนัขเห่า

ป้าหัวร้อน

               ด้านนางหวาน ชาวบ้านในละแวกนั้น เผยว่า ตนเจอคุณป้าก่อนเป็นข่าว 2 วันเพราะคุณป้าออกมาไล่สุนัขที่หลุดออกมา ตนไม่รู้ว่ามีสุนัขกี่ตัว แต่คาดว่าน่าจะเป็นฝูง เมื่อสุนัขหลุดเข้าบ้านไหน คุณป้าก็จะคว้าไม้กวาดไปตีสุนัขในบ้านนั้นโดยไม่เกรงใจเจ้าของบ้าน หรือหากใครขับรถผ่าน คุณป้าก็จะตะโกนว่า "อย่าชนหมากูนะ ไอ้พวก..." 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าหัวร้อน ไม่แคร์เขต โชว์อาบน้ำหมาแต่ยังมีกลิ่นสาบ - เคาะให้หมาเห่ากลางดึก อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:02:50 68,813 อ่าน
TOP