หนุ่มโคราช ซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนขึ้นลิฟต์คอนโดชั้น 10 กระโดดฆ่าตัวตายสลด

         หนุ่มโคราช ซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนกระโดดจากชั้น 10 เสียชีวิต พบไม่ได้พักในที่เกิดเหตุ คาดเครียดปัญหาส่วนตัว
ฆ่าตัวตาย

     วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุคนกระโดดตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่สีมานครคอนโด ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลนครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา

ฆ่าตัวตาย

          ที่เกิดเหตุพบศพนายราชฤทธิ์ รุ่งธรรม อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ ใกล้กันพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องตกอยู่ คาดว่าน่าจะกระโดดลงมาจากชั้น 10 ของอาคาร จึงขึ้นไปตรวจสอบที่ระเบียงชั้น 10 มีร่องรอยการดื่มเบียร์ พร้อมกับรองเท้าแตะอีกหนึ่งคู่ ต่อมาได้มีญาติโทร. เข้ามือถือเครื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า นายราชฤทธิ์ ได้กระโดดตึกฆ่าตัวตายแล้ว ทำให้ทางญาติตกใจอย่างมาก

ฆ่าตัวตาย

          จากการสืบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้พักอาศัยอยู่ในคอนโดดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง ก่อนที่จะซื้อเบียร์มาดื่มย้อมใจ และตัดสินใจคิดกระโดดตึก โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบผู้ตายได้ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 10 ก่อนที่จะเดินไปยังระเบียงและกระโดดฆ่าตัวตาย โดยตั้งใจที่จะใช้คอนโดดังแห่งนี้เป็นสถานที่จบชีวิตตัวเองเพื่อหนีปัญหาดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สืบหาสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก รวมข่าวสารงานกู้ภัย และ ข่าวช่วยเหลือประชาชน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโคราช ซดเบียร์ย้อมใจ ก่อนขึ้นลิฟต์คอนโดชั้น 10 กระโดดฆ่าตัวตายสลด อัปเดตล่าสุด 30 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:04:07 4,668 อ่าน
TOP