x close

หนุ่มวินแพ้ทางสาว ชวนดื่ม-หิ้วกลับห้อง ตื่นมาช็อก เธอหายไปกับมอเตอร์ไซค์

         หนุ่มวินมอเตอร์ไซค์สุดช้ำ เจอสาวหน้าตาดีเลยชวนมาดื่ม-หิ้วกลับห้อง ตื่นมาช็อก หายไปทั้งสาวทั้งมอเตอร์ไซค์ของตัวเอง
โจรขโมยรถ

        เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์เรื่องราวขอความช่วยเหลือจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phanuwat Sriin หลังหนีบสาวหน้าตาดี ที่เจอกันในวงเหล้ามาหลับนอนที่ห้อง แต่เช้ามากลับพบว่าทั้งผู้หญิง ทั้งรถจักรยานยนต์คู่ใจหายไปเสียแล้ว

        โดยนายภานุวัช ศรีอินทร์ อายุ 32 ปี อาชีพขี่มอเตอร์ไซค์รับจ้าง ภายในนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี ได้เปิดเผยกับเดลินิวส์ ว่า เมื่อเวลา 01.00 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม ตนไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนบริเวณหน้าเมืองนวนคร และพบหญิงสาว อายุ 36 ปี ไม่ทราบชื่อ ลักษณะผิวดำแดง สูงประมาณ 150 เซนติเมตร ผมประบ่า กำลังเดินผ่านกลุ่มที่ตนนั่งดื่มสุรา จึงได้แซวว่า "ตัวเองไปไหนเล่า เหนื่อยก็พักก่อน"

        จากนั้นหญิงคนดังกล่าวก็มีท่าทีเล่นด้วย ตนจึงชวนร่วมวง กระทั่งเวลา 03.00 น. หญิงสาวอ้างว่าบ้านอยู่ที่ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา และกำลังมาหางานทำ ด้วยความที่คุยกันถูกคอตนจึงพากลับมาที่ห้องพัก แล้วอาสาจะพาไปหาที่สมัครงานในเช้าวันรุ่งขึ้น และมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้ง แต่พอตื่นมาตอนสายก็ไม่เห็นหญิงสาวแล้ว

        ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าโทรศัพท์มือถือและเงินสดอยู่ครบ แต่เมื่อลงมาที่ลานจอดรถก็พบว่ารถจักรยานยนต์คันใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หายไป ตอนนั้นตนแทบทรุด เพราะเป็นสิ่งที่ใช้ทำมาหากิน จึงขอให้เจ้าของหอพักเปิดกล้องตรวจสอบก็เห็นว่าหญิงสาวคนดังกล่าวมาบิดกุญแจรถ ก่อนขี่ออกไปอย่างใจเย็น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Phanuwat Sriin
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มวินแพ้ทางสาว ชวนดื่ม-หิ้วกลับห้อง ตื่นมาช็อก เธอหายไปกับมอเตอร์ไซค์ อัปเดตล่าสุด 1 มิถุนายน 2561 เวลา 18:35:47 10,280 อ่าน
TOP