x close

ฟันฉับ เด้งตำรวจเรียกค่าปรับ 2 หมื่น-หอมแก้มสาว แลกเคลียร์คดีเมาแล้วขับ

          สั่งให้ออกจากราชการ ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา หลังเรียกรับเงิน 2 หมื่นเป็นค่าปรับ แถมหอมแก้ม-สวมกอดสาวสวยกลางโรงพัก แลกจบคดีเมาแล้วขับ

ตำรวจลวนลามสาว

          จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ได้เข้าแจ้งความว่าถูกตำรวจ ยื่นข้อเสนอจ่ายเงิน จำนวน 20,000 บาท เพื่อจะช่วยเคลียร์คดีเมาแล้วขับให้ แต่กลับถูกลวนลามกลางโรงพักทั้งกอด ทั้งหอม ตามที่ได้นำเสนอแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวร้องตำรวจเรียกเงิน 2 หมื่น เคลียร์คดีเมาแล้วขับ แต่กลับโดนหอมแก้มกลางโรงพัก)

          ล่าสุด (2 มิถุนายน 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกตำรวจ เผยว่า ทาง ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้มีคำสั่งให้แต่งตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น และทำการตรวจสอบด้วยว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจรายใดที่มีส่วนเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ พร้อมทั้งสั่งให้ตำรวจที่ถูกกล่าวหาออกจากราชการ ระหว่างถูกตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย เพื่อให้ปรากฏข้อเท็จจริง ว่ามีพฤติกรรมเรียกรับผลประโยชน์จากประชาชน และกระทำความผิดตามที่ถูกกล่าวหาจริงหรือไม่

ตำรวจลวนลามสาว

          ซึ่งที่ผ่านมา พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เน้นย้ำมาโดยตลอดว่าในยุคปฏิรูปตำรวจ จะต้องไม่มีข้าราชการตำรวจนายใดประพฤติตนทุจริต ห้ามมิให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยุ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ต่าง ๆ จะต้องปฏิบัติงานด้วยความสุจริตเป็นธรรม บริการประชาชนด้วยใจ

ตำรวจลวนลามสาว

          โดยให้ผู้บังคับบัญชาสอดส่องดูแลความประพฤติของผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด หากพบตำรวจนายใดมีพฤติกรรมเรียกรับผลประโยชน์ ประพฤติมิชอบ จะดำเนินการตามกฏหมายและระเบียบอย่างเด็ดขาด ไม่มีละเว้น

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟันฉับ เด้งตำรวจเรียกค่าปรับ 2 หมื่น-หอมแก้มสาว แลกเคลียร์คดีเมาแล้วขับ อัปเดตล่าสุด 3 มิถุนายน 2561 เวลา 15:03:29 4,820 อ่าน
TOP