x close

สาวขอบคุณ ตร. เร่งทำคดี หลังถูกเรียกส่วย-หอมแก้ม เปรยอยากได้ 2 หมื่นคืน

         เหยื่อสาวเข้าขอบคุณตำรวจพัทยา หลังเร่งทำคดีถูก ด.ต. เรียกส่วย 2 หมื่น-หอมแก้มบนโรงพัก เผยสภาพจิตใจดีขึ้น เปรยอยากได้เงินคืน
คดีตำรวจเก็บส่วย ลวนลามผู้หญิง

         จากกรณีที่สาวรายหนึ่งถูกดาบตำรวจยื่นข้อเสนอจ่ายเงิน จำนวน 20,000 บาท เพื่อจะช่วยเคลียร์คดีเมาแล้วขับให้ แต่กลับถูกลวนลามกลางโรงพักทั้งกอด ทั้งหอม โดยต่อมาดาบตำรวจคนดังกล่าวถูกสั่งให้ออกจากราชการแล้ว ขณะถูกสอบสวนวินัย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ฟันฉับ เด้งตำรวจเรียกค่าปรับ 2 หมื่น-หอมแก้มสาว แลกเคลียร์คดีเมาแล้วขับ คลิก]

         ล่าสุด (3 มิถุนายน 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ระบุว่า ผู้เสียหายได้เข้ามาขอบคุณที่ได้รับความเป็นธรรมแล้ว และรู้สึกปลอดภัยที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งทีมไปคอยคุ้มกัน ทั้งนี้ทางตำรวจขอยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม ไม่เห็นแก่พวกพ้องแน่นอน

คดีตำรวจเก็บส่วย ลวนลามผู้หญิง

         ด้านผู้เสียหายเผยว่า ดีใจที่ดำเนินคดีกับตำรวจนายดังกล่าวอย่างรวดเร็ว เด็ดขาด ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมาก หลังจากนี้ขอให้เป็นกระบวนการตามกฎหมาย แต่ส่วนตัวก็อยากได้เงิน 2 หมื่นบาทคืน หลังจากจ่ายให้ตำรวจไป

ภาพจาก workpointnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขอบคุณ ตร. เร่งทำคดี หลังถูกเรียกส่วย-หอมแก้ม เปรยอยากได้ 2 หมื่นคืน โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 11:50:54 5,616 อ่าน
TOP