x close

สังคมช็อก ! หนุ่มโพสต์เข้าข้างแก๊งทรชน ชี้เที่ยวผับแล้วถูกข่มขืน เป็นเรื่องปกติ



           สังคมช็อก หนุ่มโพสต์เข้าข้างแก๊งรุมโทรม น้องกิ๊ฟ เผยคงไม่ตั้งใจให้ตาย ชี้คนเที่ยวกลางคืนถูกมอมยา และถูกลากไปข่มขืน เป็นเรื่องปกติ ด้านโซเชียลจวกยับ โตมาแบบไหนถึงมีความคิดแบบนี้

ฆ่าข่มขืนที่จันทบุรี

            เป็นอีกหนึ่งข่าวสลดที่คนทั่วประเทศกำลังติดตามความคืบหน้ากันอยู่ในขณะนี้ สำหรับประเด็น น.ส.อุมาพร หอยสังข์ หรือ กิ๊ฟ อายุ 21 ปี ถูกแก๊งคนร้ายอุ้มออกจากผับในสภาพหมดสติ พาไปรุมโทรม ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่ง พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย และได้ออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 2 คน เพิ่มเติมแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : จ่อหมายจับเพิ่ม 2 โจ๋ เอี่ยวข่มขืนน้องกิ๊ฟ ญาติผู้ตายลั่นจับไม่ครบไม่เผาศพ)

            เหตุดังกล่าวได้สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้คนในสังคมเป็นอย่างมาก บนโลกออนไลน์ก็ได้มีการเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมกลุ่มคนร้ายโฉดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด เพื่อให้ น้องกิ๊ฟ ผู้เสียชีวิต ได้รับความยุติธรรม แต่อย่างไรก็ตาม ก็มีบางคนที่เห็นต่างกันออกไป โดยเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก Gstrong ผู้หญิงสวย บนโลกความจริง. ได้แชร์โพสต์ของชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุว่า การไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ แล้วดื่มเหล้าจนเมา หรือโดนมอมยาจนถูกลากไปข่มขืน แทบจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว และนี่ก็ไม่ใช่คนแรกที่เจอเรื่องแบบนี้ เหล่าคนที่เที่ยวกลางคืนจะรู้กันดีอยู่แล้ว และยังได้แสดงความเห็นในเชิงเข้าข้างกลุ่มคนร้ายว่า คง "ไม่ได้ตั้งใจ" ทำให้เหยื่อเสียชีวิต

ฆ่าข่มขืน
            หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตต่างก็ตกใจและโกรธแค้นอย่างมากที่รับรู้ว่ามีคนทัศนคติแบบนี้ การเที่ยวกลางคืนเป็นเรื่องปกติของคนในสังคม ผู้หญิงที่ไปเที่ยวควรพาเพื่อนไปด้วยหลาย ๆ คน และไม่ควรดื่มจนเมามายมากไป  แต่การถูกมอมยา ถูกมอมเหล้า และโดนลากตัวไปล่วงละเมิดทางเพศหรือข่มขืน มันไม่ใช่เรื่องปกติที่ควรเกิดขึ้น ไม่ว่าคนที่มาเที่ยวผับจะเมามากแค่ไหน หรือหมดสติอย่างไร ก็ไม่มีสิทธิ์ไปทำร้าย ล่วงละเมิด ข่มขืน หรือฆ่าเขา ชาวเน็ตส่วนใหญ่ยังกล่าวอีกว่า การแสดงความคิดเห็นแบบตรง ๆ กับต่ำ ๆ มันแตกต่างกันมาก และผู้ชายทุกคน ควรรู้จักเคารพผู้หญิง และมีสามัญสำนึกว่าไม่ควรไปทำร้ายใครทั้งนั้น

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน

ฆ่าข่มขืน




 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังคมช็อก ! หนุ่มโพสต์เข้าข้างแก๊งทรชน ชี้เที่ยวผับแล้วถูกข่มขืน เป็นเรื่องปกติ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 13:57:57 53,697 อ่าน
TOP