x close

ตั้ง 3 ข้อหาหนัก ดาบตำรวจสายหื่น ลวนลามสาวบนโรงพัก-เจ้าตัวยอมรับทำจริง

           ตั้ง 3 ข้อหาหนัก ดาบตำรวจพัทยาฉาว เรียกรับเงิน ลวนลามสาวบนโรงพัก - เจ้าตัวยอมรับทำจริง
ตำรวจลวนลามผู้หญิง

           จากกรณีที่นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ได้เข้าแจ้งความว่าถูกตำรวจ ยื่นข้อเสนอจ่ายเงิน จำนวน 20,000 บาท เพื่อจะช่วยเคลียร์คดีเมาแล้วขับให้ แต่กลับถูกลวนลามกลางโรงพักทั้งกอด ทั้งหอม ซึ่งต่อมามีรายงานว่า ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้มีคำสั่งให้ตำรวจคนดังกล่าว ออกจากราชการ ตามที่ได้นำเสนอแล้วนั้น
(อ่านข่าว : ฟันฉับ เด้งตำรวจเรียกค่าปรับ 2 หมื่น-หอมแก้มสาว แลกเคลียร์คดีเมาแล้วขับ)

           ล่าสุด (3 มิถุนายน 2561) พ.ต.อ. อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ได้รวมพยานหลักฐานเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิด และกล้องจากตู้เอทีเอ็ม พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย ยศนายดาบตำรวจ ซึ่งทำหน้าที่ในวันเกิดเหตุ มีพฤติกรรมเข้าข่ายกระทำความผิดอย่างชัดเจน

ตำรวจลวนลามผู้หญิง

           และเจ้าตัวยังได้ยอมรับสารภาพระดับหนึ่ง จึงตั้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหาหนัก ได้แก่

           1. การเรียกรับประโยชน์ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ
           2. กักขังหน่วงเหนี่ยว
           3. กระทำอนาจาร

           ซึ่งขณะนี้ทาง ผบก.จว.ชลบุรี ได้ลงนามคำสั่งให้ออกราชการแล้ว ก่อนจะมีการเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

           ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอีก 3 นายนั้น จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานการกระทำผิดอย่างชัดเจน แต่ก็ได้ตั้งคณะกรรมสอบสวนเพิ่มเติม ซึ่งหากพบว่ามีส่วนร่วมในการกระทำผิดจริงก็จะดำเนินการอย่างเด็ดขาดเช่นกัน

           รายงานระบุด้วยว่า เวลา 17.00 น. วันเดียวกันนี้ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.จะเดินทางมายัง สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อดูความคืบหน้าของคดีดังกล่าว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Social Hunter V.ss, workpointnews
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตั้ง 3 ข้อหาหนัก ดาบตำรวจสายหื่น ลวนลามสาวบนโรงพัก-เจ้าตัวยอมรับทำจริง โพสต์เมื่อ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 16:21:27 7,171 อ่าน
TOP