x close

น้ำตาการเมือง ย้อนโพสต์อดีต สุเทพ แขวะ ยิ่งลักษณ์ เล่นละครตบตาประชาชน


         โซเชียลแห่แชร์โพสต์อดีต สุเทพ เทือกสุบรรณ โพสต์ถึง ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เรื่องนํ้าตาการเมือง ชี้ร้องไห้เล่นละคร และในวันนี้ที่ สุเทพ เปิดใจหลังก่อตั้งพรรคใหม่

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

         จากกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตแกนนำ กปปส. ได้เปิดตัวเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) พร้อมทั้งกล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้คนไทยที่เสียสละเพื่อชาติได้มาเห็นวันนี้ และไม่สนว่าจะมีคนด่าตระบัดสัตย์ หลังเคยบอกว่าจะไม่ยุ่งการเมือง บอกจะขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน (อ่านข่าว : สุเทพ น้ำตารื้น คนด่าตระบัดสัตย์ ชี้ขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน ไม่สนคำด่า)

         ขณะนี้ (3 มิถุนายน 2561) ชาวโซเชียลได้มีการกดแชร์ย้อนโพสต์ของนายสุเทพ ที่เคยโพสต์ข้อความเปิดผนึก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงเรื่อง "นํ้าตาการเมือง" โดยมีส่วนหนึ่งว่า เป็นการแสดงชัดเจน ขอเรียนว่าคุณยิ่งลักษณ์เลิกร้องไห้ เล่นละครตบตาประชาชนได้แล้ว เลิกใช้ทักษะเดิม ๆ ทำซํ้าแล้วซํ้าอีกเพื่อประโยชน์ทางการเมืองได้แล้ว วันนี้ประชาชนมาไกลแล้วครับ จับทางการโกหกหลอกลวงด้วยซีนร้องไห้ของคุณยิ่งลักษณ์ได้มานานแล้ว

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

         ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวเมื่อ 4 ปีก่อน ขณะนี้ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นมากมายถึงเรื่องการร้องไห้ของนายสุเทพ ขณะเปิดใจก่อตั้งพรรคการเมืองใหม่ โดยระบุว่า วันนี้บีบเยอะเลยครับน้ำตา เล่นใหญ่มาก 4 ปีผ่านไป ลุงกำนันร้องไห้บ่อยยิ่งกว่าปูเสียอีก 

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

 สุเทพ เทือกสุบรรณ

 สุเทพ เทือกสุบรรณ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำตาการเมือง ย้อนโพสต์อดีต สุเทพ แขวะ ยิ่งลักษณ์ เล่นละครตบตาประชาชน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 10:59:33 16,304 อ่าน
TOP