x close

ย้อนฟัง อดีตพระสุเทพ ลั่น ไม่กลับไปบนถนนการเมือง ก่อนกลับคำก่อตั้งพรรคใหม่


          ย้อนฟังคลิป อดีตพระสุเทพ กล่าว "ไม่กลับไปบนถนนการเมืองอย่างเดิมแล้ว พอแล้ว" ก่อนยอมกลับคำโผล่หนุนพรรค รปช. ไม่สนคำครหาว่าตระบัดสัตย์

สุเทพ เทือกสุบรรณ
         
          ประเด็นร้อนแรงทางการเมืองชั่วโมงนี้ หนีไม่พ้น นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประธานมูลนิธิมวลมหาประชาชนเพื่อการปฏิรูปประเทศไทยและอดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมเปิดตัวพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ในฐานะผู้สนับสนุน พร้อมหลั่งน้ำตาถึงความเสียสละของประชาชนที่เคยร่วมชุมนุม (อ่านข่าว : สุเทพ น้ำตารื้น คนด่าตระบัดสัตย์ ชี้ขอยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชน ไม่สนคำด่า)

          จากเรื่องดังกล่าว ทำให้เกิดกระแสพูดถึงจำนวนมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะประโยคที่ นายสุเทพ เคยประกาศว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมือง ซึ่งได้มีการย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2558 ครั้งที่ อดีตพระสุเทพ ปภากโร พูดขณะที่บวชอยู่ว่า "ไม่กลับไปบนถนนการเมืองอย่างเดิมแล้ว พอแล้ว"
          
         เกี่ยวกับประเด็นไม่ยุ่งการเมือง นายสุเทพ ชี้แจงไว้ในวันเปิดตัวพรรค รปช. ว่า ตนรู้ว่าตนอาจจะเป็นจุดด้อยของพรรคให้คนโจมตีว่าตนตระบัดสัตย์ ตนขอประกาศว่าจะยืนเคียงข้างพี่น้องประชาชนที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ไม่สนคำวิจารณ์ ไม่สนคำด่า เพราะตนไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ตนขอเป็นขี้ข้าประชาชน จะเอาความรู้ ประสบการณ์ 40 ปี ทุ่มเท เคียงข้างพี่น้องประชาชน

https://www.youtube.com/embed/S2rHk_1VSVQ?feature=oembed

สุเทพ เทือกสุบรรณ

ภาพจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนฟัง อดีตพระสุเทพ ลั่น ไม่กลับไปบนถนนการเมือง ก่อนกลับคำก่อตั้งพรรคใหม่ อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 10:56:31 34,013 อ่าน
TOP