x close

ผับยันบริสุทธิ์.. เปิดกล้องให้หลักฐานตำรวจ ชี้ เห็นคนอุ้มกิ๊ฟออกจากร้าน เข้าใจว่าเพื่อนกัน

 

             เจ้าของผับยันร้านทำถูกกฎหมาย เผยพนักงานเห็นคนตายถูกอุ้มออกจากร้าน แต่ไม่เอะใจเพราะเข้าใจว่าเป็นเพื่อนมาด้วยกัน - เพื่อนสาวที่ไปด้วยกันรับยังช็อก ยันเจ้าตัวไม่ใช่นกต่อ พร้อมแจงปมแชทคนร้ายทักมาหา
  อุ้มข่มขืน

            ข่าวน้องกิ๊ฟ อายุ 21 ปี หญิงสาวเหยื่อ 4 ผู้ต้องหา อุ้มไปข่มขืนแล้วทิ้งศพที่ล้งผลไม้ ที่เบื้องต้นคุณยายและครอบครัวน้องกิ๊ฟ ได้มีการนิมนต์พระไปทำพิธีเชิญดวงวิญญาณหลานสาวกลับบ้านเกิดที่ล้งผลไม้ สถานที่พบศพ หลังชาวบ้านพบเห็นวิญญาณนั่งร้องไห้อยู่ภายในล้งเก็บผลไม้กลางดึก ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ญาติเชิญดวงวิญญาณ น้องกิ๊ฟ กลับบ้าน-ชาวบ้านขี่รถผ่านเห็นนั่งร้องไห้)

            ล่าสุด (3 มิถุนายน 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายเด่น เจ้าของสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผับของตนเปิดอย่างถูกกฎหมาย มีใบอนุญาตประกอบธุรกิจอย่างถูกต้อง ซึ่งที่ร้านแบ่งเปิดเป็น 3 ส่วน คือ ร้านอาหารดนตรีสดสไตล์เพื่อชีวิต, ห้องคาราโอเกะครอบครัว ไม่มีพริตตี้บริการ และเป็นผับ จุดที่เกิดเหตุ

            นายเด่น กล่าวต่อว่า จากที่ภาพวงจรปิดที่เผยออกมาว่าเวลาเกิดเหตุหลังตีสองนั้น ยืนยันว่าผับตนไม่ได้เปิดเกินเวลา แต่คืนที่เกิดเหตุเป็นวันแข่งขันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คนบางส่วนที่ยังไม่กลับ ก็ยืนดูทีวีถ่ายทอดอยู่ที่หน้าร้าน แต่ด้านในร้านปิดหมดแล้ว อยู่ระหว่างเก็บทำความสะอาด ซึ่งหากตนทำผิดกฎหมาย คงไม่กล้านำภาพมาเปิดให้เจ้าหน้าที่ดู ตนก็ต้องการที่จะให้ความร่วมมือและต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ตายด้วย รวมถึงเรื่องของยาเสพติด ที่ผับไม่อนุญาตให้ใช้แน่นอน ขนาดบุหรี่ยังมีจำกัดพื้นที่ให้สูบเป็นจุด แต่นักเที่ยวจะเสพมาจากที่อื่นหรือไม่นั้นตนก็ไม่ทราบ

  อุ้มข่มขืน

            ทั้งนี้ ประเด็นที่กลุ่มผู้ต้องหาอุ้มร่างผู้ตายออกจากร้านนั้น ตนก็ยอมรับว่ามีพนักงานเห็น แต่ก็เข้าใจว่าคงเป็นเพื่อน ๆ กัน เพราะที่ผ่านมาก็เจอภาพลักษณะนี้บ่อยครั้ง จึงไม่ได้ผิดสังเกตอะไร

            ขณะที่ นางสาวแอร์ เพื่อนรุ่นพี่ของผู้ตาย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุที่ไปเที่ยวมีผู้ตาย ตน และเพื่อนรุ่นพี่อีก 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คน เพิ่งไปเที่ยวกับผู้ตายเป็นครั้งแรก และเมื่อทราบข่าวก็ตกใจมาก และช็อก เมื่อตนโทร. หาก็ไม่รับสายแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ตนก็เสียใจและเครียดมากหลังเกิดเรื่อง เพราะถ้ารู้ว่าจะเป็นอย่างนี้ ก็คงไม่พากิ๊ฟไปเที่ยวคืนนั้น แต่ตนก็ยืนยันความบริสุทธิ์ว่าไม่ใช่นกต่อ และตนได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ปากคำแล้ว

            นางสาวแอร์ เผยต่อว่า ในส่วนที่คนร้ายทักเฟซบุ๊กมาบอกตนว่ากิ๊ฟตายแล้วนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันส่วนตัว แต่ที่สามารถส่งข้อความมาบอกได้เพราะหนึ่งในผู้ต้องหาอาจจะรู้จักกับกิ๊ฟ และเข้าไปในเฟซบุ๊กของกิ๊ฟ เพื่อค้นหาเพื่อนเพื่อแจ้งข่าว และไปเจอเฟซบุ๊กตนที่เคยมีการโพสต์รูปคู่กิ๊ฟ จึงได้ทักมาหาตน

            ปกติแล้วที่เคยไปเที่ยวกับกิ๊ฟ ส่วนใหญ่ก็จะแยกกันกลับ และวันเกิดเหตุตนก็คิดเช่นนั้น คิดว่ากิ๊ฟกลับบ้านไปก่อนแล้ว

  อุ้มข่มขืน

  อุ้มข่มขืน

  อุ้มข่มขืน

             ด้าน นางสาวมายด์ เพื่อนสนิทกิ๊ฟ เปิดเผยว่า ตนและกิ๊ฟสนิทกันมานาน 2 ปี สนิทถึงขั้นเคยนอนพักที่หอด้วยกัน แต่ช่วงหลังไม่ได้เจอกันนานร่วม 2 เดือน เพราะตนทำงานหนัก ซึ่งตอนที่ทราบข่าวก็ช็อก และเมื่อนึกย้อนดูวันที่เพื่อนเสียชีวิต ตนก็รู้สึกแปลก ๆ ทั้งที่ยังไม่รู้เรื่อง คือขณะนอนอยู่ที่ห้องกับเพื่อนอีก 1 คน เพื่อนได้ยินเสียงคล้ายเคาะประตู 2 ครั้ง และตนก็รู้สึกตัวเหมือนโดนสะกิดที่ไหล่ 2 ครั้ง ตอนนอน


             อย่างไรก็ตาม ตนต้องการให้คนที่เกี่ยวข้องออกมายอมรับและรับโทษ ตนเชื่อว่าขณะนี้มีคนโกหก และคนคนนั้นก็รู้อยู่แก่ใจดี

 

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผับยันบริสุทธิ์.. เปิดกล้องให้หลักฐานตำรวจ ชี้ เห็นคนอุ้มกิ๊ฟออกจากร้าน เข้าใจว่าเพื่อนกัน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2561 เวลา 11:35:57 17,019 อ่าน
TOP