x close

ป้าทุบรถ ร้องเขตขูดยางมะตอยคืนสภาพถนน ห้ามรถบรรทุกวิ่งเข้า-ออกหมู่บ้าน


          ป้าทุบรถยื่นหนังสือร้อง กทม. ให้ขูดยางมะตอยออกคืนสภาพเดิม ชี้ผิดวัตถุประสงค์จัดสรรที่ดิน พร้อมห้ามรถบรรทุกเข้า-ออกหมู่บ้าน




          จากกรณีของศาลปกครองกลาง ได้พิพากษากรณีที่ น.ส.บุญศรี แสงหยกตระการ หรือ ป้าทุบรถ โดยสั่งให้ กทม.สั่งรื้อถอนตลาดพร้อมทั้งปฎิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องนั้น (อ่านข่าว : ตามคาด ! ศาลตัดสินให้ กทม. เพิกถอนใบขอจัดตั้งตลาดรอบบ้านป้าทุบรถ )

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 4 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ เผยว่า ทางฝ่าย น.ส.บุญศรี ได้มีหนังสือถึงสำนักงานเขตประเวศ โดยยื่น 3 ข้อให้ดำเนินการ คือ 

          1. ขอให้ขูดลอกยางมะตอยผิวถนนในซอยศรีนคินทร์ 55 ออก เพื่อให้กลับสู่สภาพเดิม เป็นถนนคอนกรีตของหมู่บ้านจัดสรรเสรีวิลล่า เนื่องจากถนนคอนกรีตถูกราดยางมะตอยและตีเส้นจราจร ตั้งแต่หน้าสวนหลวง ร.9 ไปจนถึงถนนศรีนครินทร์ แล้วอ้างว่าเป็นถนนที่ให้ก่อสร้างตลาดจำนวนมาก ซึ่งผิดวัตถุประสงค์การจัดสรรที่ดินซึ่งศาลได้มีคำพิพากษาไปแล้ว



          2. ขอให้ดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับอาคารที่พักอาศัยที่ดัดแปลงเป็นอาคารพาณิชย์ ออนฟินิทมอลล์ โดยไม่เกรงกลัวกฎหมายและผิดวัตถุประสงค์การใช้ที่เดินเพื่ออยู่อาศัย ซึ่งต้องไม่มีการพาณิชย์และไม่มีการอุตสาหกรรม 

          3. ขอให้ห้ามรถบรรทุกทุกชนิดผ่านเข้าออกถนนหมู่บ้านจัดสรรเสรีวิลล่า ซึ่งมีรถบรรทุกขนาดใหญ่ของโครงการก่อสร้างหมู่บ้านอื่นมาละเมิดสิทธิใช้ถนนแล่นเข้าออกทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้ตนและประชาชนทั้งหมู่บ้านยังได้รับความเดือดร้อน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ภาพจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าทุบรถ ร้องเขตขูดยางมะตอยคืนสภาพถนน ห้ามรถบรรทุกวิ่งเข้า-ออกหมู่บ้าน อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 00:21:47 12,662 อ่าน
TOP