x close

แม่กรี๊ดลั่น เผลอแป๊บเดียว ลูกน้อยซนจนหัวติดเก้าอี้ ดึงเท่าไรก็ไม่ออก ทำไงดีเนี่ย

          ซนจนได้เรื่อง ! แม่ลมแทบจับ เผลอแป๊บเดียว ลูกชายตัวน้อยเล่นซนจนหัวไปติดเก้าอี้นวด ดึงเท่าไรก็ไม่ออก ต้องเรียกกู้ภัยมาช่วย กลายเป็นอุทาหรณ์สำคัญ ต่อไปนี้ต้องอย่าคลาดสายตา

เด็กหัวติดเก้าอี้นวด

เด็กหัวติดเก้าอี้นวด

          เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2561 เว็บไซต์คิวคิวนิวส์ รายงานว่า คุณแม่ชาวจีนแซ่อี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เธอปล่อยลูกชายวัย 3 ขวบ ให้คลาดสายตา หลังจากที่ทิ้งเขาให้เล่นอยู่บริเวณเก้าอี้นวดในร้านทำผมของเธอ เพราะเมื่อเธอกลับเข้ามาในบริเวณนั้นอีกก็พบว่าลูกชายตัวน้อยของเธอ ไม่รู้ไปทำอีท่าไหนเข้า หัวของเขาไปติดอยู่ในรูของเก้าอี้นวด อี้ตกใจมาก เธอพยายามดึงหัวลูกออกมาจากรูดังกล่าว แต่ดึงเท่าไรก็ดึงไม่ออก นอกจากมันจะดูดติดแน่นหนึบแล้ว หัวของลูกก็เริ่มบวมแล้วด้วย

          ด้วยความกังวลและเป็นห่วงลูก อี้จึงรีบโทร. แจ้งกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่ได้พยายามดึงหัวเด็กออก เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย พวกเขาจึงค่อย ๆ ตัดเบาะเก้าอี้รอบ ๆ รูที่หัวของเด็กน้อยติดอยู่ เมื่อรูกว้างขึ้นแล้ว พวกเขาเอาผ้าขนหนูไปสอดรองหัวเด็กเอาไว้ เพราะไม่ให้พื้นผิวเก้าอี้บาด และดึงออกมาได้สำเร็จ เด็กน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกาย เคราะห์ดีอย่างมาก เขาไม่ได้รับบาดเจ็บร้ายแรง มีเพียงแค่รอยฟกช้ำที่บริเวณหูเท่านั้น


เด็กหัวติดเก้าอี้นวด

          หลังจากที่ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ได้ให้คำแนะนำกับ อี้ ว่า เธอไม่ควรปล่อยลูกชายให้คลาดสายตา เพราะเด็กเล็กมักจะสนใจโน่นนี่ สามารถทำในสิ่งที่เป็นอันตรายกับตัวเองได้ทุกเมื่อ และเธอก็ควรจะสอน ให้ความรู้กับลูกว่าควรอยู่ห่าง ๆ เก้าอี้ตัวนี้ พยายามอธิบายง่าย ๆ ให้เขาเข้าใจว่ามันอันตราย อย่างไรก็ตาม ด้วยบทเรียนครั้งนี้ เชื่อว่าอี้คงไม่ปล่อยลูกไว้ตามลำพังอีกแน่นอน

เด็กหัวติดเก้าอี้นวด

ภาพและข้อมูลจาก new.qq.com
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่กรี๊ดลั่น เผลอแป๊บเดียว ลูกน้อยซนจนหัวติดเก้าอี้ ดึงเท่าไรก็ไม่ออก ทำไงดีเนี่ย อัปเดตล่าสุด 5 มิถุนายน 2561 เวลา 14:11:07 9,051 อ่าน
TOP