x close

ล่า ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงหื่น ขยี้กามลูกเลี้ยงออทิสติก 10 ขวบยับ ทิ้งข้างถนน



           ยายร่ำไห้ รู้ข่าวหลานออทิสติก ถูกพ่อเลี้ยงพาออกจากบ้าน อ้างไปหาแม่ป่วย ก่อนข่มขืนยับทิ้งข้างถนน ล่าสุดศาลอนุมัติหมายจับพ่อเลี้ยงหื่นแล้ว
            สืบเนื่องจากกรณีข่าว คนขับแท็กซี่พาเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบ ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลกระทุ่มแบน เนื่องจากถูกทำร้ายร่างกายจนหมดสติ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบว่า อวัยวะเพศของเด็กหญิงมีรอยฉีกขาด ลักษณะคล้ายถูกกระทำชำเรา โดยแพทย์ได้รีบรักษาอย่างเร่งด่วนนั้น (อ่านเพิ่มเติม : คนขับแท็กซี่ช่วย ด.ญ. 10 ขวบ ถูกข่มขืนทิ้งข้างทางส่งโรงพยาบาล ตร. เร่งล่าคนร้าย)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 6 มิถุนายน 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจได้เรียก นายสมหมาย หวาดด้วงดี อายุ 58 ปี คนขับรถแท็กซี่พลเมืองดี มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นข้อมูลยืนยันในการติดตามหาตัวคนร้าย ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบหาจุดเกิดเหตุที่ชัดเจนว่าเป็นที่ไหน เพราะเป็นรอยต่อระหว่างพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรสาคร กับ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมลงพื้นที่ติดตามหาตัวผู้ต้องสงสัย

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

            ขณะที่ นางบุญธรรม (นามสมมติ) ยายของเด็กหญิง ได้เข้าพบตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน พร้อมให้ปากคำทั้งน้ำตาว่า หลานเป็นออทิสติกตั้งแต่เกิด โดยเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 มิถุนายน พ่อเลี้ยงของหลานมาหาที่บ้าน อ้างว่าแม่ของเด็กป่วยหนัก จะพาเด็กไปดูแม่ที่โรงพยาบาล จากนั้นก็ติดต่อพ่อเลี้ยงไม่ได้อีก กระทั่งมีคนโทร. มาแจ้งว่า เกิดเหตุไม่ดีขึ้นกับหลานสาว ทั้งนี้ตนไม่น่าปล่อยให้หลานมากับพ่อเลี้ยงเลย

            ด้าน นพ.โชคชัย ลีโทชวลิต ผอ.รพ.กระทุ่มแบน กล่าวว่า อาการแรกเริ่มของเด็กที่เข้ารับการรักษาอยู่ในสภาพอิดโรย หมดสติ ไม่มีแรง อวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด เลือดออกเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้เด็กปลอดภัยแล้ว แต่ต้องพักรักษาตัวอยู่ในห้องปลอดเชื้อก่อน และอาจจะใช้ระยะเวลาอีกสักพักหนึ่ง อาการทางร่างกายของเด็กจึงจะกลับสู่สภาพปกติ

            และล่าสุด ทวิตเตอร์ผู้สื่อข่าว @Nalinee_PLE มีรายงานเพิ่มเติมว่า สภ.กระทุ่มแบน ประกาศจับ นายชัยยุท คงเจริญ หรือ เอ็ม อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร ข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืน กรณีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่เป็นลูกเลี้ยง

 ข่มขืนเด็ก
 ภาพจาก Workpoint News

ข่มขืนเด็ก
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ล่า ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงหื่น ขยี้กามลูกเลี้ยงออทิสติก 10 ขวบยับ ทิ้งข้างถนน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2561 เวลา 15:52:50 33,933 อ่าน
TOP