x close

โรงเรียนโกงข้าวเด็กโผล่อีก แก๊งครูเอาเงินที่เหลือไปกินอาหารกันเองข้างนอก

          โรงเรียนโกงข้าวเด็กโผล่อีก คราวนี้เป็นยำปลากระป๋องที่มีแต่น้ำ-น้ำแกงล้วน แก๊งครูเอาเงินที่เหลือไปกินอาหารเสวยสุขเดือนละครั้ง
โกงข้าวเด็ก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ดูท่าว่ายิ่งขุดจะยิ่งเจอ สำหรับกรณีที่โรงเรียนโกงค่าอาหารเด็ก  ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกรณีให้เด็กกินขนมจีนคลุกน้ำปลา และทางโรงเรียนก็เอาเงินไปทำอย่างอื่น เช่น เอาไปเป็นโบนัสครู นับว่าเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นในหลายโรงเรียน ซึ่งมีหลายคนออกมาแฉ และยิ่งแฉก็ยิ่งพบว่ามีกรณีเช่นนี้มากเหลือเกิน

โกงข้าวเด็ก

          และล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2561 เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์ภาพข้อความแชทกับสมาชิกเพจที่ออกมาแฉโรงเรียนแห่งหนึ่ง แต่ไม่เปิดเผยชื่อโรงเรียนและจังหวัด โดยระบุว่า ทางโรงเรียนเลือกซื้อแต่ของถูก ๆ จำพวกปูอัด ลูกชิ้นที่มีแต่แป้ง มาทำอาหารให้เด็ก ส่วนเงินที่เหลือมีครูบางกลุ่มประมาณ 6-7 คน จะนำไปกินอาหารร้านดังเดือนละครั้ง แถมอ้างว่าเด็กไม่ค่อยกินผลไม้และแพง

          ขณะที่ครูในโรงเรียนก็กินอาหารของเด็กโดยจ่ายสมทบให้วันละ 40 บาท ส่วนเมนูอาหารนั้น บางครั้งก็เป็นยำปลากระป๋องที่มีแต่น้ำ ไข่ไก่ครึ่ง-หนึ่งฟอง มีข้าวเติมให้ แต่ส่วนมากมักจะมีแค่น้ำแกง ทำเอาสมาชิกเพจรายอื่น ๆ ถึงกับเอือมระอา ที่แม้แต่เด็กตาดำ ๆ ยังถูกโกง

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

โกงข้าวเด็ก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนโกงข้าวเด็กโผล่อีก แก๊งครูเอาเงินที่เหลือไปกินอาหารกันเองข้างนอก อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 14:29:13 37,543 อ่าน
TOP