x close

รวบแล้ว ไอ้เอ็ม ขยี้กามเด็กออทิสติก ด้านพ่อตัดขาด ลั่นจับมันไปเข้าคุก

          ระดมกำลังล่า ไอ้เอ็ม เชื่อหนีไม่ไกล ด้านแม่เด็กรู้ข่าวลูกถูกขยี้กามแทบช็อก ขณะที่พ่อเอ็มขอให้ตำรวจจับเข้าคุกไปเลย

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายชัยยุท คงเจริญ หรือ เอ็ม อายุ 40 ปี ถูกศาลออกหมายจับ ในข้อหาพรากผู้เยาว์ ข่มขืน กรณีกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่เป็นลูกเลี้ยง ซึ่งขณะนี้กำลังหลบหนีอยู่นั้น (อ่านข่าว : ล่า ไอ้เอ็ม พ่อเลี้ยงหื่น ขยี้กามลูกเลี้ยงออทิสติก 10 ขวบยับ ทิ้งข้างถนน)

          ล่าสุด (7 มิถุนายน 2561) เดลินิวส์ รายงานว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งปูพรมกดดันไล่ล่าตัว นายเอ็ม มาดำเนินคดีโดยเร็ว ทั้งนี้เชื่อว่าตอนนี้คนร้ายยังคงอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร จึงได้กระจายกำลังไปตามบ้านญาติและคนสนิท เพื่อตัดช่องทางการหลบหนี

          อย่างไรก็ตามคาดว่า นายเอ็ม ไม่น่าจะหนีไปไกลได้มากนัก เนื่องจากมีเงินติดตัวอยู่เพียงแค่ 80 บาท ส่วนที่ยังไม่สามารถตามจับตัวได้นั้นเนื่องจากคนร้ายไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือติดตัวไปด้วย ทำให้จับพิกัดสัญญาณมือถือไม่ได้

ข่มขืนเด็ก

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์ ว่า พ่อของนายเอ็ม ระบุว่า เชื่อว่าลูกตัวเองข่มขืนลูกเลี้ยงจริง หากตำรวจเจอก็ให้จับมันไปเข้าคุกเลย เพราะหลังเกิดเหตุลูกชายกลับมาที่บ้านด้วยท่าทีร้อนรน สภาพอิดโรย เพราะปกติเสพยาอยู่แล้ว เมื่อถามว่าไปทำอะไรมาก็ไม่ยอมบอก จากนั้นก็รีบอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกไป พร้อมกับบอกด้วยว่า ที่ผ่านมาลูกชายอยู่กินกับภรรยามานับ 10 คน แต่ก็เลิกรากันไป คนล่าสุดรู้ว่านอนป่วยอยู่โรงพยาบาล

          อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า แม่ของเด็กหญิงที่ถูกข่มขืน ป่วยเป็นโรคไต ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.อ่างทอง เมื่อรู้ข่าวลูกสาวแทบช็อก พร้อมกับขอให้ตำรวจรีบจับกุมตัวคนร้ายโดยเร็ว

          อย่างไรก็ตาม ทวิตเตอร์ @Nalinee_PLE รายงานว่า ตอนนี้ตำรวจสามารถจับกุมไอ้เอ็มได้แล้ว หลังพนักงานธนาคารที่ อ.ชะอำ สามารถจำหน้าไอ้เอ็มได้ และแจ้งตำรวจในที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ไอ้เอ็ม ขยี้กามเด็กออทิสติก ด้านพ่อตัดขาด ลั่นจับมันไปเข้าคุก อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2561 เวลา 16:59:25 23,671 อ่าน
TOP