x close

สุดเศร้า.. เผาศพ น้องอุ้ม นศ. สาวถูกแฟนเก่าลั่นไกดับ ญาติสะอื้นเสียความหวังเดียวของบ้าน


           เผาแล้ว น้องอุ้ม นักศึกษาสาวถูกแฟนเก่าดักยิงดับ เพื่อน-ชาวบ้านนับพันแห่อาลัย ยายยังเศร้า รับไม่ได้เสียหลานรักที่ใกล้จบปริญญา

           น้องอุ้ม
ภาพจาก workpointnews.com

           จากข่าวชวนสะเทือนใจ กรณี น.ส.ณัจฉรียา ทาประจิตร อายุ 21 ปี หรือ น้องอุ้ม ถูกนายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 28 ปี แฟนเก่า ยิงจนเสียชีวิต หลังง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ ซึ่งมีการเปิดเผยว่า น้องอุ้ม เป็นนักศึกษาอนาคตไกล มีผลการเรียนดีเยี่ยม โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาเจ้าตัวเพิ่งถ่ายรูปลองสวมชุดครุยรับปริญญา และโพสต์ข้อความว่าให้ครอบครัวรออีกนิดเดียว แต่วันที่รอคอยก็ต้องดับสลายเพราะแรงหึงหวงจากน้ำมือของอดีตคนที่เคยรักนั้น (อ่านข่าว : รอหนูอีกนิดเดียวนะ... โพสต์สุดท้ายของน้องอุ้ม ถึงพ่อ-แม่ ก่อนถูกยิงเสียชีวิต)

           ล่าสุด วันที่ 7 มิถุนายน 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานบรรยากาศที่วัดป่าบ้านสระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ซึ่งได้มีการฌาปนกิจ น้องอุ้ม โดยมีญาติพี่น้อง เพื่อนนักศึกษา และประชาชนในพื้นที่ไปร่วมงานกว่า 1,000 คน ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว

           ด้าน นางสา มีศรี อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียหลานสาว เพราะน้องอุ้มเป็นความภาคภูมิใจ และความหวังหนึ่งเดียวของครอบครัว ที่กำลังจะได้ปริญญา แต่เชื่อว่าวิญญาณของหลานสาวคงได้พ้นทุกขเวทนาและไปสู่สุคติแล้ว

น้องอุ้ม
ภาพจาก workpointnews.com 

น้องอุ้ม
ภาพจาก workpointnews.com 

น้องอุ้ม
ภาพจาก innnews.co.th

น้องอุ้ม
ภาพจาก innnews.co.th

น้องอุ้ม
ภาพจาก innnews.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า.. เผาศพ น้องอุ้ม นศ. สาวถูกแฟนเก่าลั่นไกดับ ญาติสะอื้นเสียความหวังเดียวของบ้าน อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 18:12:07 8,794 อ่าน
TOP