x close

ร.ต.ท.หญิง รับคำขอโทษ หลังเจ้าของคลินิก รุดเยี่ยม แต่ติดใจ..หมอคนทำไม่มาเอง

          เจ้าของคลินิกศัลยกรรมเข้าเยี่ยม ร.ต.ท.หญิง  พร้อมชี้แจงสาเหตุและรับผิดชอบ หลังทำหน้าห้อเลือดเกือบเสียโฉม - ตำรวจสาวคาใจ.. ทำไมหมอเจ้าของไข้ไม่มาคุยเอง

          สืบเนื่องจากกรณี ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ อาทิตยานนท์ ได้โพสต์ภาพใบหน้าแดงช้ำลักษณะห้อเลือด หลังทำศัลยกรรมเสริมความงามกับทางคลินิกชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน จ.ลำปาง โดยที่ทางคลินิกปัดความรับผิดชอบ ซึ่งหมอเจ้าของไข้อ้างว่า สาเหตุเกิดจากเธอมีเลือดที่ผิดปกติเอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ร.ต.ท.หญิง สุดเศร้า เข้าคลินิกเสริมความงาม แต่กลับห้อเลือดลามทั่วหน้า เสียโฉมรุนแรง)

ศัลยกรรมทำพิษ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nongyao Athitayanon

          ล่าสุด (8 มิถุนายน 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า นางสาวณัฐมนต์ ยิ่งตระกูล เจ้าของคลินิกศัลยกรรมดังกล่าว ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ อาทิตยานนท์ ผู้เสียหาย เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยอมรับผิดชอบในความผิดพลาดครั้งนี้ อันเกิดจากการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน ซึ่งทางคลินิกยินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ทั้งหมด

ศัลยกรรมทำพิษ

          ทั้งนี้ นางสาวณัฐมนต์ กล่าวว่า ทางแพทย์เจ้าของไข้ก็ฝากความเป็นห่วง เพราะหลังเกิดเรื่องที่ใบหน้า ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ มีอาการช้ำ ก็เป็นห่วง แต่เมื่ออาการดีขึ้นก็ดีใจ

          ขณะที่ ร.ต.ท.หญิง นงเยาว์ กล่าวว่า เมื่อ นางสาวณัฐมนต์ เดินทางมาพูดคุยเพื่อขอโทษและยินดีรับผิดชอบ ตนก็ยินดีรับคำขอโทษ แต่ก็ยอมรับว่าผิดหวัง เพราะตนเชื่อใจและเลือกทำศัลยกรรมที่คลินิกแห่งนี้จากตัวเลือกคลินิกหลาย ๆ แห่ง

          แต่อย่างไรก็ตาม ตนยังคงติดใจว่าเหตุใด หมอที่ทำศัลยกรรมให้ ถึงไม่เดินทางมาชี้แจงด้วยตัวเอง

ศัลยกรรมทำพิษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร.ต.ท.หญิง รับคำขอโทษ หลังเจ้าของคลินิก รุดเยี่ยม แต่ติดใจ..หมอคนทำไม่มาเอง อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2561 เวลา 15:30:44 26,323 อ่าน
TOP