x close

หนุ่มอัดคลิปลาตายในห้องเช่า ใช้สายไฟผูกคอดิ้นทุรนทุราย ขอโทษพ่อแม่ด้วย

          เหตุสลด หนุ่มโรงงานวัย 32 คิดสั้นลาโลก หลังเครียดหนักแยกกันอยู่กับแฟน 2 เดือน ตัดสินใจผูกคอในห้องเช่า พบอัดคลิปขอโทษพ่อแม่ - ดิ้นทุรายก่อนสิ้นใจ

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sawas Ponchiyapoom

          วันที่ 9 มิถุนายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเช่าแห่งหนึ่ง ย่าน ต.คลองตำหรุ อ.เมืองชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอเสียชีวิต 1 ราย เมื่อถึงจุดเกิดเหตุได้พบร่าง นายดิเรก ลามคำ อายุ 32 ปี ชาว จ.สกลนคร เสียชีวิตแล้วที่หน้าห้องน้ำในห้อง ในลักษณะมีสายไฟผูกคอกับประตูห้องน้ำ

          จากการตรวจสอบพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ที่ตั้งอยู่ภายในห้อง ได้มีการบันทึกคลิปเหตุการณ์ก่อนเสียชีวิต โดยผู้ตายได้มีการอัดคลิปบอกลาและขอโทษพ่อและแม่ตัวเอง ในทำนองว่า ตนเองเป็นคนบาป ขอโทษพ่อและแม่ ตนเองปวดหัวและสมองมาก ก่อนที่จะตั้งโทรศัพท์ไว้ที่หน้าห้องน้ำ โดยหันกล้องหาตัวเอง ขณะใช้เชือกที่ผูกเตรียมไว้ นำมาคล้องคอจนเสียชีวิตดังกล่าว

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sawas Ponchiyapoom

          ทั้งนี้ นายสมนึก แก้วมน อายุ 46 ปี หัวหน้าที่ทำงาน เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาการเครียดอย่างมาก หลังมีการแยกกันอยู่กับแฟนสาวมาได้ 2 เดือน ซึ่งปกติตนเองจะมาคุยกับผู้ตายที่ห้องทุกวัน แต่วันก่อนเกิดเหตุ ตนไม่ได้มาหา และได้มาหาในเย็นอีกวันก็พบกลายเป็นศพแล้ว

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sawas Ponchiyapoom

ผูกคอตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sawas Ponchiyapoom

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Sawas Ponchiyapoom



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปลาตายในห้องเช่า ใช้สายไฟผูกคอดิ้นทุรนทุราย ขอโทษพ่อแม่ด้วย อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 11:14:07 25,355 อ่าน
TOP