x close

ว้าว ! VOOC Flash Charge ชาร์จไวรวดเร็วที่สุดในโลก ตัวช่วยสุดเลิศจาก OPPO

          ยุคนี้สมาร์ทโฟนเป็นของจำเป็นมากๆสำหรับทุกคนใช่มั้ยหล่ะ ไม่ว่าจะวัยเรียน วัยรุ่น วัยทำงาน เสมือนเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว ไหนจะเอาไว้โทรไว้แชทคุยกับคนที่คุณรัก ดูหนังฟังเพลง

VOOC Flash Charge

          คุณชอบ เล่นเฟส ส่องไอจี โน้ตงานต่าง ๆ อยู่ด้วยกันทั้งวัน แล้ว จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมือถือแบตหมด !!! อื้อหืออ เหมือนขาดบางอย่างในชีวิตไปเลย แบบนี้ต้องรีบชาร์จแบตด่วน ๆ

          แต่ ! ทุกวันนี้แบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟนดูเหมือนว่าจะรองรับการใช้งานได้น้อยลงเรื่อย ๆ ด้วยหน้าจอที่มีความละเอียดสูงขึ้นตลอดเวลา และชิปเซ็ตที่มีความเร็วสูงขึ้นเรื่อย ๆ รวมทั้งการใช้งานของผู้ใช้ที่จัดหนักจัดเต็ม จึงทำให้หลาย ๆ คนเจอปัญหาเกี่ยวกับชาร์จแบต ไม่ว่าชาร์จไม่ติดบ้าง ชาร์จแล้วเครื่องร้อน หรือแม้กระทั่งต้องรอชาร์จน้านน นานกว่าจะขึ้นแต่ละเปอร์เซ็นต์ใช่มั้ย

VOOC Flash Charge

          แต่มีที่ชาร์จแบบหนึ่งที่มีประโยชน์มากหลาย จนคุณต้องเลือกมัน นั่นคือ "VOOC Flash Charge"
ชาร์จแบตเร็วที่สุดในโลก ว่าแล้ว เราก็ไปดูประโยชน์ของเจ้าตัวนี้กัน

VOOC Flash Charge

          1. ชาร์จไวทันใจ ชาร์จไฟเพียง 5 นาที คุยได้นาน 2 ชั่วโมง หรือ การชาร์จ 30 นาที จะเพิ่มระดับแบตเตอรี่ของโทรศัพท์มือถือได้ถึง 75% ชาร์จเร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปถึง 4 เท่า ซึ่งตอนนี้ถือเป็นที่ชาร์จแบตมือถือเร็วที่สุดในโลก แบบนี้เราก็ไม่ต้องชาร์จมือถือทิ้งไว้นาน ๆ หรือค้างคืนแล้วนะ

          2. ปลอดภัยหายห่วง เพราะเทคโนโลยี VOOC Flash Charge มีระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ 5 ชั้น  ตั้งแต่ตัว อะแด็ปเตอร์ไปจนถึงพอร์ตและอุปกรณ์ภายในโทรศัพท์ พร้อมระบบตัดไปทันทีเมื่อมีความผิดปกติ และมี MCU ลดความดันกระแสไฟฟ้า ป้องกันไม่ให้โทรศัพท์ร้อนไปขณะที่ชาร์จอยู่ ใครกลัวชาร์จแล้วร้อน หายห่วงนาจาสำหรับเจ้า VOOC ตัวนี้ เวิร์คมาก ๆ

VOOC Flash Charge

          3. พกพาง่าย ขนาดของ VOOC Flash Charge ปัจจุบันปรับลงมาเป็นไซส์ขนาดพกพาได้ สะดวก เหมาะกับทุก ๆ วัยของยุคนี้เลย เห็นประโยชน์แบบนี้แล้ว อยากได้ขึ้นมาเลย เพราะแบตเนี่ย มันสำคัญสำหรับทุกคนจริง ๆ แต่ที่สำคัญเราไม่ต้องไปหาเจ้าตัวนี้ให้ยุ่งยาก เพราะมันมาพร้อมกับเครื่อง OPPO R15 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ออปโป้

VOOC Flash Charge

          ซึ่ง OPPO R15 Pro มี 2 สี ดีไซน์ใหม่แบบไล่เฉดสี หรือที่เรียกว่า "Gradient" คือ Ruby Red และ Cosmic Purple มาพร้อมกับ แบตเตอรี 3,430 mAh CPU Snapdragon 660 AIE เล่นเกมส์ ROV ได้ด้วยเฟรมเรทลื่น 60fps เล่นเกมส์ได้สนุก ลื่น และดูหนังเล่นเกมส์ได้เต็มตาเต็มจอกับ Super full screen

          6.28 นิ้ว และระบบปฏิบัติการ Color OS 5.0 บน Android 8.1 และรุ่นนี้มาพร้อมกับ RAM 6 GB ROM 128 GB ในราคา 19,990 บาท


VOOC Flash Charge

          ซึ่งดีไซน์สวย ๆ ไล่เฉดสีแบบนี้ ได้ความร่วมมือจากนักออกแบบระดับโลกอย่าง "Karim Rachid" ผู้ได้รับฉายาว่าเป็น "เจ้าชายแห่งพลาสติกและราชาแห่งสีสัน" และมีผลงานออกแบบกว่า 3,000 ชิ้น

          และพิเศษสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของ OPPO R15 Pro ด้วย ออปโป้ พรีเมี่ยม เซอร์วิส บริการหลังการขายที่ไม่เหมือนใคร ที่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที ไม่ต้องรอซ่อม กรณีหากพบปัญหาที่ตัวเครื่องที่เกิดจากผลิต

          อยากรู้จักกับ OPPO R15 Pro มากขึ้น เข้าไปชมความน่าสนใจต่อได้เลยที่คลิปนี้ OPPO R15 Pro "Your World in Focus" ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ชอป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือเว็ปไซต์หลัก https://www.oppo.com/th/
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว้าว ! VOOC Flash Charge ชาร์จไวรวดเร็วที่สุดในโลก ตัวช่วยสุดเลิศจาก OPPO อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2561 เวลา 17:11:05 10,167 อ่าน
TOP