x close

รวบแล้ว 3 แว้น แก๊งเกษตร-นวมินทร์ ซิ่งเบียดปะทะ จนชนชาวบ้านตาย

           ตำรวจท่องเที่ยวรวบตัว 3 เด็กแว้น หลังซิ่งจนชนชาวบ้านเสียชีวิต เผยก่อนเกิดเหตุมีการประลองความเร็วกับแก๊งซิ่งอีกแก๊ง

เด็กแว้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุบนถนนเกษตร-นวมินทร์ พบรถจักรยานยนต์คว่ำเสียหาย 2 คัน และพบผู้บาดเจ็บ 2 คน คนแรกพบเป็นเยาวชนชาย อายุ 18 ปี มีอาการบาดเจ็บตามร่างกาย แผลถลอก ส่วนอีกคนทราบชื่อคือ นายอัครเดช อายุประมาณ 30 ปี อาการสาหัส ขาหัก และมีเลือดไหลออกจากปาก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ แต่ไม่ทันกาล นายอัครเดชเสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ [อ่านข่าว : เด็กแว้นกว่า 20 คัน ซิ่งยึด ถ.เกษตร-นวมินทร์ สุดสลด..เสียหลักชนรถชาวบ้านดับ 1 คลิก]

           ล่าสุดวันที่ 9 มิถุนายน 2561 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พล.ต.ต. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมเยาวชน 3 คน ที่ก่อเหตุเฉี่ยวชนผู้ใช้รถใช้ถนนจนเสียชีวิต

เด็กแว้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล

           พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล ระบุว่า มีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า มีเด็กแว้น 2 กลุ่ม เขม่นใส่กัน และเร่งเครื่องท้าประลองความเร็ว เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถของชาวบ้านที่เสียชีวิตได้ขี่นำหน้า ก่อนที่กลุ่มเด็กแว้นจะพยายามเร่งความเร็วจนเสียหลักเบียดชาวบ้านจนพลิกคว่ำและเสียชีวิต

เด็กแว้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล

เด็กแว้น
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก สุรเชษฐ์ หักพาล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว 3 แว้น แก๊งเกษตร-นวมินทร์ ซิ่งเบียดปะทะ จนชนชาวบ้านตาย อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 14:55:18 6,662 อ่าน
TOP